1. Trang chủ
  2. Nội tiết - Đái Tháo Đường
  3. Nội tiết tố nữ - Vũ khí bí mật giúp chị em gìn giữ nét xuân qua thời gian

Nội tiết tố nữ - Vũ khí bí mật giúp chị em gìn giữ nét xuân qua thời gian

Nội tiết tố nữ - Vũ khí bí mật giúp chị em gìn giữ nét xuân qua thời gian

Trungtamthuoc.com - Từ sau tuổi 40, cơ thể nữ giới bắt đầu có sự thay đổi lớn về hormon nội tiết. Điều này có thể gây ra nhiều tác động lớn, ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của người phụ nữ. Vậy tại sao lại có những thay đổi liên quan đến nội tiết tố nữ? Làm thế nào để vừa tăng cường nội tiết tố nữ vừa làm chậm lão hóa mà đảm bảo an toàn sức khỏe? Hãy cùng Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây!

1 Nội tiết tố nữ là gì?

Nội tiết tố nữ là các loại hormone sinh dục đặc trưng của người phụ nữ, trong đó quan trọng nhất phải kể đến Estrogen. Nội tiết tố nữ estrogen được tiết ra chủ yếu từ buồng trứng, một phần nhỏ được tiết ra từ tuyến thượng thận. Trong thời kỳ mang thai, nhau thai cũng tiết ra một lượng nhỏ loại hormone nữ này. [1]

Công thức phân tử của Estrogen
Công thức phân tử của Estrogen

Hormone nữ estrogen đóng vai trò rất quan trọng giúp định hình nên tính cách và những nét riêng của giới nữ như ngực nở, eo thon, giọng nói thanh, làn da sáng mịn và điều hòa chu kì kinh nguyệt.

Có thể nói estrogen là hormone chiếm vị trí quan trọng nhất trong sự trưởng thành về vóc dáng và hoàn thiện hệ thống sinh sản ở nữ giới.

2 Suy giảm nội tiết tố nữ là gì?

Suy giảm nội tiết tố nữ [2] xảy ra khi nồng độ hormon sinh dục bên trong cơ thể nữ giới giảm quá thấp, khiến cho cân bằng bị phá vỡ. Điều này đã gây ra nhiều bệnh lý liên quan trực tiếp đến sức khỏe sinh sản và tâm sinh lý của nhiều chị em.

Tình trạng suy giảm nội tiết tố nữ có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, và bất kỳ ai cũng có thể gặp phải. Tùy vào cơ địa riêng của từng người, suy giảm nội tiết có thể diễn ra sớm - muộn, nhanh - chậm hoặc có - không.

Rối loạn nội tiết tố nữ thường gặp nhất ở độ tuổi tiền mãn kinh
Suy giảm nội tiết tố nữ thường gặp nhất ở độ tuổi tiền mãn kinh

Nữ giới bị mất cân bằng nội tiết do suy giảm hormon sinh dục nữ đa phần là những người bắt đầu bước vào giai đoạn tiền mãn kinh - mãn kinh. Hầu hết phụ nữ trong giai đoạn này bị suy giảm hormon nội tiết tố estrogen, kéo theo đó là những thay đổi về tâm sinh lý và sức khỏe của chính bản thân họ. Bên cạnh đó, cũng có nhiều trường hợp bị suy giảm hormon sinh dục nữ ở độ tuổi còn rất trẻ.

3 Tiêu chí lựa chọn các loại thuốc tăng cường nội tiết tố nữ 

3.1 Thành phần

Các loại sản phẩm chứa các thực phẩm tốt cho sinh lý nữ, ưu tiên nhóm thực phẩm giúp cung cấp estrogen ngoại sinh như đậu nành, Hạt Lanh, các loại rau xanh đậm màu, trái cây, sữa chua,... Bổ sung nhiều Vitamin D, vitamin E, Vitamin B3 (niacin), vitamin B6…

Bổ sung estrogen có nguồn gốc thực vật: Đây là cách bổ sung nội tiết tố nữ một cách an toàn thường được áp dụng nhất hiện nay. Tuy có tác dụng chậm hơn so với việc bổ sung estrogen bằng liệu pháp hormon thay thế nhưng đảm bảo an toàn hơn. Bởi nó cung cấp lượng estrogen thực vật gần giống như estrogen nội sinh ở người. Đồng thời tăng cường hoạt động của các cơ quan tiết thêm lượng estrogen cần thiết. 
Các loại thực phẩm chứa nhiều estrogen tự nhiên mà có thể có trong công thức sản phẩm đó là: 

  • Đậu nành: chứa hàm lượng cao protein và các dưỡng chất giúp kích thích cơ thể người phụ nữ tự sản sinh estrogen tự nhiên bù đắp vào lượng bị thiếu hụt.
  • Hạt lanh: chứa lượng Phytoestrogen cao có chức năng tương tự như estrogen nội sinh giúp bổ sung nội tiết tố nữ một cách tự nhiên, đồng thời phòng ngừa cách bệnh về tim mạch và ung thư.
  • Trái cây khô (chà là, mận sấy): mận và chà là sấy khô có chứa nhiều phytoestrogen nhất. Thay vì ăn vặt bằng các loại bánh kẹo và đồ ăn nhanh thiếu dinh dưỡng, hãy ăn các loại trái cây sấy khô nhiều dinh dưỡng giúp cân bằng lại estrogen của cơ thể.
  • Hạt vừng: hạt vừng chứa nhiều chất xơ cũng được xếp vào nhóm thực phẩm giàu estrogen có tác dụng bổ sung nội tiết tố cho phụ nữ tuổi mãn kinh.
  • Các loại quả mọng: cung cấp nhiều vitamin, chất xơ, phytoestrogen và một số chất chống oxy hóa. Chúng không chỉ làm tăng lượng estrogen tự nhiên cho cơ thể mà còn giúp nâng cao sức khỏe toàn diện.
  • Rau xanh họ cải: chứa nhiều hoạt chất nhóm lignan - một trong những estrogen tự nhiên

3.2 Nhà sản xuất uy tín

Giữa rừng sản phẩm tăng cường nội tiết tố nữ, một nhà sản xuất uy tín sẽ là điểm cộng để lựa chọn sản phẩm chất lượng. 

3.3 Giá cả phù hợp

Đa số các loại sản phẩm tăng cường nội tiết là thực phẩm chức năng, do đó việc sử dụng lâu dài để mang lại hiệu quả tốt nhất là không thể tránh khỏi.  Do đó chị em cũng nên cân nhắc sản phẩm phù hợp túi tiền để vừa đảm bảo liệu trình, vừa tiết kiệm. 

3.4 Dễ dàng mua sắm

Những sản phẩm có độ ổn định trên thị trường cao cũng là tiêu chí chúng tôi quan tâm trong xếp hạng top thuốc tăng cường nội tiết. Do quá trình sử dụng dài lâu, do đó sản phẩm cần phải có ổn định, dễ dàng mua sắm, giúp chị em tiết kiệm thời gian và đảm bảo liệu trình sử dụng hiệu quả. 

4 Thuốc tăng cường nội tiết tố nữ: bí kíp gìn giữ nét xuân 

Bên cạnh các giải pháp tự nhiên, thuốc tăng nội tiết tố nữ là giải pháp nhanh chóng và hiệu quả được nhiều người sử dụng. Dưới đây sẽ là top thuốc tăng cường nội tiết tố nữ tốt nhất trên thị trường. 

4.1 Sâm Angela Gold - Thuốc bổ sung nội tiết tố nữ của Mỹ 

Sâm Angela Gold là sản phẩm bổ sung nội tiết tố nữ của Mỹ được đánh giá hàng đầu trong top các sản phẩm tăng cường sinh lý nữ của Mỹ. Các chuyên gia dược phẩm của công ty St.Paul Brands - Mỹ đã nghiên cứu công thức tỉ mỉ và áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại tiên tiến nhất để tạo ra từng viên Sâm Angela Gold với đầy đủ các dưỡng chất cần thiết nhất cho phái đẹp.

Sản phẩm được cấp giấy phép lưu hành tại Việt nam, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm do Bộ Y Tế.

Hình ảnh sản phẩm Sâm Angela Gold
Hình ảnh sản phẩm Sâm Angela Gold

Tác dụng

Tăng cường chức năng của buồng trứng, não bộ và tuyến yên.

Bổ sung estrogen và tăng sản sinh estrogen trong cơ thể.

Cải thiện các triệu chứng lão hóa làn da, bốc hỏa, tính khí thất thường,... do suy giảm nội tiết tố.

Tăng cường sinh lý, cải thiện tình trạng khô hạn âm đạo, mất khoái cảm trong chuyện ấy.

Ngoài ra sản phẩm này còn có một số tác dụng tốt khác như hỗ trợ cải thiện hấp thu calci giúp gân cốt khỏe mạnh, dẻo dai hơn và hỗ trợ giảm mỡ máu, ổn định huyết áp.

Liều dùng

Sản phẩm được khuyên sử dụng thường xuyên 2 lần mỗi ngày sau khi ăn, mỗi lần 1 viên.

Lưu ý: Người dưới 18 tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú thì không sử dụng sản phẩm này.

Giá thành

Mỗi hộp Sâm Angela Gold có chứa 60 viên uống được bán với giá khoảng 720.000 VNĐ/hộp. Sản phẩm đang được bán chính hãng tại Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy. 

Angela Gold
angela gold 1 P6807 130x130Xem tất cả ảnh
Angela Gold

720.000Còn hàng

Công ty đăng kýCông Ty Cổ Phần Dược Phẩm Eco
Dạng bào chếViên nang
Quy cách đóng góiHộp 60 viên
Mã sản phẩmhm52

Đánh giá Sâm Angela Gold

4.1.1 Ưu điểm

  • Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Paul Brands, đây là công ty chuyên sản xuất loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Mỹ. Công ty luôn chú trọng quy trình thực hành Sản xuất Tốt Hiện tại (cGMPs) và tiêu chuẩn FDA. Sâm Angela Gold là một trong các sản phẩm nổi tiếng nhất của công ty.
  • Thành phần hoạt chất tự nhiên, giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất dễ dàng. 
  • Dạng viên uống dễ dàng sử dụng.
  • Dễ dàng mua Sâm Angela Gold tại nhiều cửa hàng thuốc online hoặc cửa hàng truyền thống. 
  • Sản phẩm nhận được nhiều đánh giá, khen ngợi từ chuyên gia tại Việt Nam. Tại nghiên cứu khoa học được thực hiện tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương cho thấy tính hiệu quả và an toàn cao khi sử dụng cho phụ nữ Việt Nam (như hình sau).
  • Nghiên cứu khoa học được thực hiện tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương cho thấy tính hiệu quả và an toàn cao khi sử dụng cho phụ nữ Việt Nam
    Nghiên cứu khoa học được thực hiện tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương cho thấy tính hiệu quả và an toàn cao khi sử dụng cho phụ nữ Việt Nam

4.1.2 Nhược điểm

  • Giá thành tương đối cao. 
  • Nhà sản xuất khuyến cáo rằng nên cách nhau 2 giờ với các sản phẩm/ thuốc điều trị khác. 
  • Hiệu quả phụ thuộc cơ địa từng người, do đó cần kiên trì sử dụng.

4.2 Formula For Women - giải pháp điều trị rối loạn nội tiết tố

Formula For Women là một sản phẩm nằm trong top đầu các sản phẩm trị rối loạn nội tiết tố nữ, tăng cường chức năng sinh lý dành cho phái đẹp được phụ nữ Mỹ tin dùng. Khác với các dòng sản phẩm bổ sung nội tiết tố hiện có trên thị trường hiện nay, sản phẩm còn cung cấp thêm nhiều loại vitamin và khoáng chất cho cơ thể thay vì việc chỉ tập trung làm vấn đề bổ sung estrogen.

Hình ảnh sản phẩm Formula For Women
Hình ảnh sản phẩm Formula For Women

Thành phần

Công thức bào chế của sản phẩm này có chứa rất nhiều các hoạt chất chiết xuất tự nhiên dưới đây:

Wild Yam Extract: chiết xuất từ củ khoai lang dại chứa thành phần chính là diosgenin có tác dụng kích thích sự sản sinh một số loại hormone cần thiết trong đó có hormone nữ giới - estrogen.

Red Clover Extract: là chiết xuất cỏ ba lá đỏ chứa hàm lượng isoflavone cao - một hoạt chất hoạt động gần như nội tiết tố estrogen của nữ giới. Isoflavone giúp bổ sung thêm nguồn estrogen đang thiếu hụt trong cơ thể một cách tự nhiên. Nhờ đó giúp người phụ nữ cải thiện được các triệu chứng tiền mãn kinh và mãn kinh như mất ngủ, mệt mỏi, suy giảm ham muốn tình dục,...

Dong Quai extract: hay có tên gọi theo đông dược là Đương Quy, có tác dụng tăng cường sức khỏe, kích thích hệ thống miễn dịch trong cơ thể hoạt động tốt hơn.

Chaste Tree Berry Extract: là chiết xuất từ hạt cây trinh nữ, có tác dụng cải thiện các yếu tố ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của người phụ nữ và các triệu chứng mãn kinh khác.

Grape Seed Extract: chiết xuất từ hạt nho chứa nhiều các chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn nhiều tác nhân hình thành nên bệnh ở người.

Vitamin E: chống oxy hóa, làm giảm sự lão hóa làn da và giúp làn da mịn màng tươi trẻ hơn.

Vitamin B6: tham gia vào một số chu trình chuyển hóa trong cơ thể, góp phần làm ổn định đường huyết, tăng cường miễn dịch và duy trì sự hoạt động bình thường của hệ não bộ và tim mạch.

Folate (Acid Folic): được gọi với một cái tên quen thuộc hơn là Vitamin B9, đóng vai trò lớn đối với sự phát triển và phân chia tế bào máu, giúp cơ thể sản sinh hồng cầu. Đây là hoạt chất đặc biệt quan trọng đối với các bà bầu.

Calcium: giúp bổ sung calci cho cơ thể, ngăn ngừa tình trạng loãng xương thường gặp ở phụ nữ bước vào giai đoạn mãn kinh.

Magnesium: là khoáng chất cần thiết tham gia vào hệ thống enzyme điều chỉnh các phản ứng sinh hóa trong cơ thể. Ngoài ra, nó cũng là yếu tố quan trọng đối với sự phát triển của hệ xương và sự dẫn truyền xung thần kinh.

L-Arginine: là một trong các acid amin quan trọng giúp tổng hợp và chuyển hóa protein trong cơ thể. 

Ipriflavone: là một loại isoflavone tổng hợp giúp ức chế sự tái hấp thu xương, duy trì mật độ xương, cùng với calci ngăn chặn bệnh loãng xương cho phụ nữ tuổi mãn kinh.

Soy concentrate: là đậu nành khử béo cô đặc không chứa carbohydrate hòa tan trong nước. Nó giữ lại hầu hết chất xơ của đậu tương và chứa hàm lượng protein cao mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng cho con người.

Evening Primrose Powder: là bột hoa anh thảo chứa các acid béo thiết yếu giúp chống lão hóa làn da, giảm lượng cholesterol xấu tồn đọng trong máu.

Damiana Extract chiết xuất từ một loại cây có nguồn gốc từ miền nam Texas-Mỹ được biết tới với khả năng tăng hưng phấn trong chuyện phòng the.

Siberian Ginseng là một loại Nhân Sâm có nguồn gốc từ vùng Siberian được sử dụng như một “thần dược cho sức khỏe” trong các bài thuốc cổ truyền xa xưa. Theo các nghiên cứu hiện đại, trong loại nhân sâm này có chứa một hoạt chất giúp cơ thể giảm căng thẳng gọi là adaptogen. 

Ngoài ra, trong sản phẩm còn chứa thêm một số chất khác với hàm lượng vừa đủ phối hợp với nhau mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của người phụ nữ.

Tác dụng

Tác dụng chính của sản phẩm Formula For Women là giúp tăng cường sinh lý nữ, giảm thiểu tình trạng bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, tính khí khó chịu,... do bước vào thời kỳ “xuống sắc”. 

Việc sử dụng sản phẩm thường xuyên giúp nâng cao chất lượng sống cho người phụ nữ, tăng cường khả năng hoạt động tình dục, hỗ trợ phòng ngừa và điều trị vô sinh. Bên cạnh đó, nhờ bổ sung nội tiết tố đầy đủ cho cơ thể, sản phẩm cũng giúp chị em lấy lại làn da tươi trẻ, sáng hồng mịn màng của tuổi xuân.

Ngoài việc cung cấp estrogen, sản phẩm còn bổ sung thêm các thành phần khác có công dụng nâng cao sức khỏe, giúp hệ thống chức năng của các cơ quan trong cơ thể hoạt động tốt hơn. Đồng thời giúp chị em ăn ngon, ngủ tốt, tinh thần sảng khoái hơn. Nhờ đó, kích thích cơ thể tự sản xuất hormone nữ và duy trì lượng estrogen trong mức cần thiết cho cơ thể.

Đối tượng sử dụng

Những người nên sử dụng sản phẩm này là phụ nữ chuẩn bị bước vào thời kỳ tiền mãn kinh, người bị suy giảm ham muốn và cảm xúc trong quan hệ tình dục, người bị rối loạn kinh nguyệt và phụ nữ vô sinh.

Liều dùng 

Bạn nên uống 1-2 viên thuốc mỗi lần vào sau bữa sáng và sau bữa tối. Duy trì việc sử dụng viên uống đều đặn, tránh tình trạng quên liều nhiều lần khiến việc sử dụng sản phẩm không đem lại hiệu quả như mong muốn.

Giá thành

Sản phẩm đang được bán chính hãng Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy với giá niêm yết 890.000vnđ/ hộp. Bạn đọc có thể liên hệ và mua sản phẩm chính hãng vầ giá tốt nhất ngay.

Formula For Women
formula for women 1 U8720 130x130Xem tất cả ảnh
Formula For Women

890.000Còn hàng

Công ty đăng kýOmana Group, LLC - Mỹ
Dạng bào chếViên nang
Quy cách đóng góiHộp 1 lọ x 80 viên
Mã sản phẩmht03

Đánh giá Formula For Women

4.2.1 Ưu điểm

  • Formula For Women là sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Omana Group - một trong những công ty nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sinh sản của Hoa Kỳ. Sản phẩm được sản xuất với quy trình khép kín trên với các máy móc thiết bị hiện đại đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng tuyệt đối. Hiện nay sản phẩm được công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH và Dịch vụ y tế Hưng Thành - một trong những công ty dược phẩm uy tín nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.
  • Dạng viên uống tiện dùng, tiện bảo quản.
  • Sản phẩm được phối hợp của hàng loạt các tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên giúp tăng cường sức khỏe toàn diện, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng trong thời gian dài.

4.2.2 Nhược điểm

  • Giá thành tương đối cao.
  • Sản phẩm tương đối khó mua trên thị trường do đây là sản phẩm độc quyền của Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy. Tuy nhiên, bạn đọc có thể liên hệ và mua sản phẩm chính hãng vầ giá tốt nhất ngay tại đây. 

4.3 Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose Oil

Blackmores Evening Primrose Oil là sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho phái nữ do Blackmores nghiên cứu và sản xuất.

Thành phần

Thành phần chính của nó là tinh dầu hoa anh thảo, chứa hàm lượng lớn GLA (acid gamma-linolenic). Đây là thành phần có tác dụng cân bằng nội tiết, làm đẹp và mịn màng làn da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp bổ sung độ ẩm, tăng tính đàn hồi giúp da căng mịn, trẻ trung hơn, tăng cường sức khỏe, cải thiện tình trạng suy nhược cơ thể do suy giảm nội tiết. Thành phần dầu hoa anh thảo này còn giảm mức cholesterol máu, tốt cho hệ tim mạch.

Blackmores Evening Primrose Oil
Blackmores Evening Primrose Oil

Đối tượng sử dụng

Blackmores Evening Primrose Oil tác dụng bổ sung nội tiết tố nữ, tăng cường sinh lý, cải thiện làn da,... rất thích hợp sử dụng cho:

  • Người bị thiếu hụt nội tiết tố estrogen đặc biệt là phụ nữ tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh.
  • Phụ nữ có làn da bị nám, tàn nhang, lão hóa da,... cần được chăm sóc.
  • Phụ nữ thường hay cáu gắt, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, suy giảm chức năng sinh lý,...
  • Ổn định huyết áp cao và cholesterol.

Liều dùng

Người lớn: 2 – 4 viên/lần/ngày trong bữa ăn.
Trẻ em 6-12 tuổi: 1 – 2 viên/lần/ngày.
Trẻ em 2-6 tuổi: 1 viên/ngày.

Giá thành

515.000 đồng lọ 190 viên.

Blackmores Evening Primrose Oil
blackmores evening primrose oil T7111 130x130Xem tất cả ảnh
Blackmores Evening Primrose Oil

515.000Còn hàng

Công ty đăng kýBlackmores
Dạng bào chếViên nang
Quy cách đóng góiHộp 1 lọ 190 viên
Mã sản phẩmaa2570

Đánh giá Blackmores Evening Primrose Oil

4.3.1 Ưu điểm

  • Sản phẩm sản xuất bởi Blackmores, đây là thương hiệu đến từ Úc, có hơn 80 năm hình thành và phát triển, rất nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được người tiêu dùng trên toàn thế giới lựa chọn.
  • Dạng viên uống tiện dùng, có thể dùng được cho trẻ em. 
  • Có thể dễ dàng mua tại các cửa hàng thuốc hoặc mỹ phẩm trên toàn quốc.

4.3.2 Nhược điểm

  • Giá thành tương đối cao.
  • Không dùng cho phụ nữ có thai.

4.4 Nature's Way Evening Primrose Oil 1000mg - Giải pháp đẩy lùi tình trạng suy giảm nội tiết tố

Nature's Way Evening Primrose Oil 1000mg là sản phẩm giúp phụ nữ cân bằng nội tiết tố nhờ bổ sung nguồn Estrogen từ nguồn thảo dược tự nhiên. Nature's Way Evening Primrose Oil 1000mg do thương hiệu Nature’s Way sản xuất đã được chứng nhận an toàn và tốt cho sức khỏe.

Thành phần

Các thành phần tự nhiên có trong mỗi viên nang Nature's Way Evening Primrose Oil 1000mg gồm: Gamma Linolenic Acid và dầu hoa Anh thảo thiên nhiên.

Gamma Linolenic Acid và dầu hoa Anh thảo thiên nhiên là thành phần quen thuộc trong hầu hết các sản phẩm giúp cải thiện tình trạng thiếu hụt estrogen cho  phụ nữ. Chiết xuất dầu hoa anh thảo được xem như estrogen tự nhiên giúp cân bằng lại nội tiết tố nữ. Bên cạnh đó còn hỗ trợ cải thiện làn da và vòng 1 của người phụ nữ, giảm các triệu chứng mất ngủ, kém ăn, mệt mỏi, hay cáu gắt,... thường gặp ở phụ nữ tuổi tiền mãn kinh.

Tác dụng

Với các thành phần thiên nhiên trên, Nature's Way Evening Primrose Oil 1000mg là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho chị em bới nhiều công dụng tốt như:

  • Giúp tăng cường nội tiết tố nữ một cách tự nhiên.
  • Cải thiện tình trạng vòng một chảy xệ, tăng kích thước và giúp vòng một căng tròn hơn.
  • Điều hòa kinh nguyệt, cải thiện các triệu chứng tắc kinh, kinh nguyệt rối loạn,...
  • Hỗ trợ đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, giúp làn da sáng và mịn màng hơn.

Với các tác dụng trên, Nature's Way Evening Primrose Oil 1000mg là sản phẩm rất phù hợp cho các chị em muốn tăng kích thước vòng 1 hoặc đang bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh bị thiếu hụt estrogen.

Nature's Way Evening Primrose Oil 1000mg
Nature's Way Evening Primrose Oil 1000mg

Liều dùng 

Người lớn: Uống 1-3 viên mỗi ngày với thức ăn.

Trẻ từ 2-6 tuổi : dùng 1 viên/ngày.

Trẻ từ 6-12 tuổi : dùng 1-2 viên/ngày 

Giá thành

Nature's Way Evening Primrose Oil 1000mg được bán với giá 590.000đ/ hộp 200 viên. 

Đánh giá Nature's Way Evening Primrose Oil 1000mg

4.4.1 Ưu điểm

  • Nature's Way Evening Primrose Oil 1000mg được sản xuất bởi Nature's Way - thương hiệu dược phẩm Úc chuyên sản xuất các loại vitamin, sản phẩm bảo vệ sức khỏe, có đến hơn 200 sản phẩm được tin dùng trên nhiều quốc gia trên thế giới. 
  • Dễ dàng mua sắm tại các siêu thị, cửa hàng thuốc.
  • Có thể dùng được cho trẻ em để cải thiện làn da. 
  • Dạng viên nang dễ dùng.

4.4.2 Nhược điểm

  • Sản phẩm chiết xuất thiên nhiên, nên sử dụng lâu dài để kết quả cao nhất. Tuy nhiên liệu trình cụ thể nhà sản xuất không đưa ra con số cụ thể, do đó chị em nên tham khảo ý kiến chuyên gia nếu dùng dài ngày.

4.5 Viên uống Bảo Xuân - Cân bằng nội tiết, gìn giữ nét xuân

Thành phần chính trong viên uống Bảo Xuân là tinh chất Mầm Đậu Nành được các chuyên gia nghiên cứu và đánh giá là có tác dụng cải thiện sinh lý, hỗ trợ làm đẹp da, giảm nám sạm da. Bên cạnh đó nó cũng giúp làm giảm tình trạng bốc hỏa trong thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh. 

Hình ảnh sản phẩm Bảo Xuân
Hình ảnh sản phẩm Bảo Xuân

Tác dụng

Với hơn 10 năm ra mắt trên thị trường, đến nay Bảo Xuân vẫn giữ vững được sự tin tưởng về chất lượng cũng như tác dụng mà nó đem lại cho các quý cô, quý bà.

Viên uống Bảo Xuân có các tác dụng chính đó là:

Tăng sản sinh và duy trì lượng estrogen trong cơ thể người phụ nữ.

Cải thiện các triệu chứng bốc hỏa, mất ngủ, suy giảm trí nhớ,...

Tăng cường sinh lý, điều hòa kinh nguyệt.

Ngăn ngừa lão hóa, giảm sạm nám và làm đẹp làn da.

Hiện nay, Bảo Xuân đã cho ra mắt hai dòng sản phẩm với công thức thay đổi phù hợp hơn cho từng đối tượng sử dụng:

Bảo Xuân Gold dành cho phụ nữ độ tuổi 30-50 tuổi chứa mầm đậu nành, Collagen từ cá biển sâu, Vitamin E thiên nhiên, Xuyên Khung, đương quy, Bạch Thược, nhân sâm,... 

Bảo Xuân 50+ dành cho phụ nữ tuổi mãn kinh chứa collagen tự nhiên, vitamin D, calci gluconat và cách dược liệu quý khác.

Liều dùng

Mỗi đợt uống Bảo Xuân, chị em nên duy trì thời gian sử dụng trong ít nhất 3 tháng với liều duy trì là 2 viên/lần, mỗi ngày 1 lần.

Với đợt đầu sử dụng, để đẩy mạnh tác dụng của sản phẩm, chị em có thể uống 4 viên/ngày, chia làm 2 lần.

Nên uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ.

Nếu đang sử dụng các loại thuốc điều trị bệnh khác thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ điều trị trước khi dùng. Uống cách thời gian dùng thuốc khoảng 2 giờ để tránh tương tác có thể xảy ra.

Giá thành

Mỗi hộp Bảo Xuân Gold 30 viên nang có giá 130.000 VNĐ/hộp. Mỗi hộp Bảo Xuân 50+ 30 viên nang có giá 155.000 VNĐ/hộp. 

Bảo Xuân 50+
bao xuan 50 2 L4264 130x130Xem tất cả ảnh
Bảo Xuân 50+

155.000Còn hàng

Công ty đăng kýCông ty cổ phần Nam Dược
Dạng bào chếViên nang
Quy cách đóng góiHộp 3 vỉ x 10 viên
Mã sản phẩma150

Đánh giá Viên uống Bảo Xuân

4.5.1 Ưu điểm

  • Viên uống Bảo Xuân là sản phẩm nổi tiếng trên thị trường của công ty cổ phần Nam Dược. Đây có thể nói là thương hiệu tiên phong trong hàng loại các sản phẩm chăm sóc sức khỏe với nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên của Việt Nam. 
  • Giá thành phải chăng.
  • Bảo Xuân có 2 loại cho 2 lứa tuổi, do đó chị em có thể lựa chọn loại sản phẩm phù hợp nhất với độ tuổi, thể trạng của bản thân.
  • Thành phần đa dạng từ thiên nhiên, có thể sử dụng lâu dài. Nguồn nguyên liệu tự nhiên sản xuất nên mỗi viên Bảo Xuân được nuôi trồng tại các vùng trồng dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP-WHO nằm trong dự án phát triển dược liệu sạch Biotrade. Các vườn trồng dược liệu được chính Nam Dược đầu tư canh tác và phát triển, được chứng nhận đủ điều kiện để xuất khẩu sang Mỹ, Nhật Bản và các nước châu Âu.
  • Dễ dàng mua sắm Viên uống Bảo Xuân tại các cửa hàng thuốc trên toàn quốc.

4.5.2 Nhược điểm

  • Nên sử dụng lâu dài, hiệu quả phụ thuộc từng chị em.

4.6 Viên uống Hebora - Tăng nội tiết tố nữ Nhật

 

Hình ảnh sản phẩm Hebora
Hình ảnh sản phẩm Hebora

Tác dụng

Viên uống Hebora có chứa các thành phần tự nhiên đặc trưng như:

  • Yoshino Sakura hay còn gọi là hoa anh đào, loài hoa gắn liền với đất nước Nhật Bản được đánh giá là có tác dụng cao trong việc lưu giữ hương thơm.
  • Damask Rose được nhập khẩu từ Bulgaria - vương quốc hoa hồng, có tác dụng mang lại một mùi hương quyến rũ hay được sử dụng trong sản xuất các dòng nước hoa hay làm nguyên liệu tạo mùi thơm tự nhiên cho sản phẩm.
  • Hoa Anh Thảo là một trong các bí quyết lưu giữ nét xuân của người phụ nữ Nhật Bản với tác dụng cân bằng nội tiết, làm chậm quá trình lão hóa và giúp làn da người phụ nữ mềm mại, quyến rũ hơn.
  • Nghệ tây giàu linoleic acid và nhiều các vi chất cải thiện tình trạng khô nứt da, cân bằng độ ẩm và độ đàn hồi của da, giúp da ngày càng trắng hồng mịn màng và ít nếp nhăn hơn.

Với công thức được nghiên cứu từ phương pháp chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ Nhật Bản. Viên uống Hebora hiện đang chiếm được sự yêu thích của nhiều chị em, trong đó có cả những ca sĩ nghệ sĩ nữ nổi tiếng cũng rất tin tưởng sử dụng. Hebora xứng đáng nhận được danh hiệu “Người bạn thân thiết của phụ nữ” với các công dụng:

  • Ngăn ngừa mùi hôi của cơ thể, tạo nên hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ tự nhiên mà không cần sử dụng đến nước hoa.
  • Cân bằng nội tiết tố và sinh lý nữ, giúp cải thiện tình trạng lão hóa làn da, giúp da dẻ hồng hào, mịn màng, duy trì nét đẹp thanh xuân.
  • Cải thiện các vấn đề liên quan đến nội tiết như tình trạng chảy xệ và nổi mụn khiến làn da xấu đi.

Liều dùng

Nhà sản xuất khuyến cáo nên sử dụng 2-3 hộp sản phẩm mỗi năm với liều từ 1-2 viên/ngày.

Thời gian uống là khoảng 30 phút trước khi đi ngủ mỗi tối hoặc trước khi tham gia các cuộc hội họp để giúp tự tin hơn với mùi hương tự nhiên.

Giá thành

Mỗi hộp Viên hàm hương Hebora hiện nay có giá dao động khoảng 1.380.000 VNĐ/ hộp chứa 60 viên.

Đánh giá Viên uống Hebora

4.6.1 Ưu điểm

  • Hebora là sản phẩm tăng nội tiết tố nữ Nhật của hãng AMS - một đơn vị có tiếng tăm xếp top đầu Nhật Bản trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chức năng. Viên uống Hebora được rất nhiều chị em tại Nhật tin dùng, được nghiên cứu, sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu, đạt tiêu chuẩn chất lượng.
  • Thành phần giúp cơ thể thơm, sẽ tạo sự tự tin, hứng khởi cho chị em cũng như đối phương. Đây được xem là giải pháp hữu hiệu, giúp giải quyết nhanh tình trạng mất tự tin khi gặp gỡ đối tác hay hẹn hò. Nhờ tác dụng nhanh chóng này nên Viên uống Hebora rất được chị em tin dùng. 
  • Dạng viên dễ sử dụng, dễ mang theo bên mình. 

4.6.2 Nhược điểm

  • Giá thành cao so với mặt bằng chung.
  • Viên uống Hebora khó mua tại Việt Nam.

4.7 Tố Nữ Nhất Nhất - Cân bằng nội tiết, điều hòa kinh nguyệt

Tố Nữ Nhất Nhất là thực phẩm chức năng được bào chế từ các vị thảo dược tự nhiên dành cho nữ giới đang bước chân vào giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh.

Hình ảnh sản phẩm Tố Nữ Nhất Nhất
Nhãn

Thành phần

Kacip Fatimah hàm lượng 300mg có công dụng tăng sản sinh lượng estrogen tự nhiên, tăng cường sinh lý và tăng ham muốn tình dục.

Chiết xuất mầm đậu nành hàm lượng 50mg là nguồn cung cấp estrogen tự nhiên chính trong mỗi viên uống, giúp cải thiện tình trạng thiếu hụt nội tiết tố estrogen cho phụ nữ.

Trầu Không với hàm lượng 200mg thường sử dụng để hỗ trợ giảm ngứa trong viêm nhiễm âm đạo cho nữ giới.

Sữa Ong Chúa tươi hàm lượng 200mg chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe tổng thể. Ngoài ra, nó cũng cải thiện làn da bị nám sạm, điều hòa kinh nguyệt,...

Đông Trùng Hạ Thảo hàm lượng 30mg là vị thuốc đông y quý hiếm có nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe của con người như. Có thể kể đến một số tác dụng nổi bật như nâng cao hệ thống miễn dịch, cải thiện suy nhược cơ thể, chống lão hóa, phòng ngừa các bệnh về tim mạch và huyết áp,...

Tác dụng

Với các thành phần trên, Tố Nữ Nhất Nhất thường được chỉ định dùng cho phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh, bị suy giảm nội tiết tố hoặc đang mắc các bệnh phụ khoa,... với tác dụng:

Bù đắp lượng estrogen cơ thể bị thiếu hụt đồng thời hỗ trợ cải thiện chức năng sản sinh estrogen của buồng trứng và một số cơ quan khác.

Chăm sóc làn da và mái tóc, giúp da dẻ mịn màng hồng hào, tóc suôn mượt óng ả,...

Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng ngứa ngáy khó chịu do bị viêm nhiễm phụ khoa.

Nâng cao tinh thần, giảm nhanh triệu chứng mệt mỏi, mất ngủ, chán ăn,... trong giai đoạn tiền mãn kinh.

Hỗ trợ bảo vệ sức khỏe tim mạch.

Cách dùng

Tùy vào nhu cầu và tình trạng sức khỏe của mỗi người mà liều lượng sử dụng sản phẩm sẽ khác nhau. 

Thông thường, chị em nên sử dụng 1-2 viên/lần, mỗi ngày 2 lần sau mỗi bữa ăn.

Để đạt được hiệu quả sử dụng cao, nên sử dụng sản phẩm thường xuyên. Với các thành phần thảo dược được kiểm chứng an toàn đối với người dùng, chị em yên tâm khi sử dụng trong thời gian dài.

Lưu ý: Không sử dụng sản phẩm này với các bé gái chưa đủ 18 tuổi.

Giá thành

Sản phẩm được sản xuất dưới nhiều dạng bao bì khác nhau. Khách hàng có thể đặt mua Tố Nữ Nhất Nhất hộp 30 viên với giá 165.000 VNĐ/hộp tại nhà thuốc của chúng tôi.

Tố Nữ Nhất Nhất (3 vỉ)
tonunhatnhatvi10 A0647 130x130Xem tất cả ảnh
Tố Nữ Nhất Nhất (3 vỉ)

170.000Còn hàng

Công ty đăng kýCông ty cổ phần Dược phẩm Nhất Nhất
Dạng bào chếViên nén bao phim
Quy cách đóng góiHộp 3 vỉ x 10 viên
Mã sản phẩmhm1759

Đánh giá Tố Nữ Nhất Nhất

4.7.1 Ưu điểm

  • Giá thành phải chăng.
  • Dễ dàng mua Tố Nữ Nhất Nhất ở khắp các nhà thuốc trên toàn quốc.
  • Dựa theo công thức từ bài thuốc điều hòa kinh nguyệt của lương y Hoàng Quốc Ánh được truyền lại từ nhiều đời trước, công ty TNHH Dược phẩm Nhất Nhất đã nghiên cứu và sản xuất ra viên uống Tố Nữ Nhất Nhất. Công ty TNHH Dược phẩm Nhất Nhất là một trong những công ty dược lớn hàng đầu Việt Nam, với nhiều sản phẩm nổi tiếng, quy trình công nghệ đạt chuẩn Thực hành tốt sản xuất thuốc theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (GMP-WHO). 

4.7.2 Nhược điểm

  • Cần sử dụng lâu dài mới cho hiệu quả cao. Có thể dùng đợt 30 ngày hoặc dùng thường xuyên.

4.8 Sắc Ngọc Khang - Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám

Tác dụng

Được phát triển dựa trên công thức đặc biệt với các thành phần tinh quý nhất là: Astaxanthin chiết xuất từ vi tảo lục Nhật Bản, mầm đậu nành và các vị đông dược quý. Sản phẩm Sắc Ngọc Khang tác động lên cơ thể của người dùng theo 3 cơ chế:

Astaxanthin giúp chống lão hóa làn da, ngăn chặn sự hình thành nám và tàn nhang trên da, trả lại cho chị em một làn da trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ.

Tinh chất mầm đậu nành giúp cân bằng lại lượng nội tiết tố bị thiếu hụt nhờ bổ sung thêm nguồn estrogen tự nhiên. Nhờ đó cải thiện các triệu chứng như bốc hỏa, rối loạn kinh nguyệt, da sạm đi, hay lo âu, gắt gỏng,... hay gặp phải ở những người bị suy giảm estrogen, đặc biệt là phụ nữ độ tuổi 35+.

Bộ tứ Ngưu Tất, Thục Địa, quy râu, Ích mẫu là những vị dược liệu quý có tác dụng hoạt huyết, bổ máu, tăng cường sức khỏe. Sự có mặt của các thành phần này trong công thức bào chế giúp người phụ nữ ăn ngon, ngủ ngon hơn, khí huyết lưu thông, da dẻ hồng hào,... 

Hình ảnh sản phẩm Sắc Ngọc Khang
Hình ảnh sản phẩm Sắc Ngọc Khang

Đối tượng sử dụng

Phụ nữ đang trong giai đoạn tiền mãn kinh, kinh nguyệt không đều.

Phụ nữ đang gặp các vấn đề về da như nám da, sạm da, tàn nhang,...

Liều dùng

Sản phẩm được khuyến cáo sử dụng với liều 6 viên mỗi ngày, chia làm 2 lần, uống trước khi ăn 1 giờ.

Nên sử dụng trong ít nhất 3 tháng để đạt kết quả cao và duy trì hiệu quả lâu dài.

Giá thành

Mỗi hộp Sắc Ngọc Khang có chứa 60 viên nang hiện nay có giá 170.000 VNĐ/hộp. 

Sắc Ngọc Khang (Hộp 60 viên)
sac ngoc khang hop 60 vien 1 I3030 130x130Xem tất cả ảnh
Sắc Ngọc Khang (Hộp 60 viên)

170.000Còn hàng

Công ty đăng kýCông ty Hoa Thiên Phú
Dạng bào chếViên nang
Quy cách đóng góiHộp 1 lọ 60 viên
Mã sản phẩma754

Ngoài ra, công ty Hoa Thiên Phú đã nghiên cứu và cho ra đời thêm dòng sản phẩm Sắc Ngọc Khang++ với thành phần có chứa thêm tinh chất nhau thai cừu và linh chi mang đến nhiều lợi ích tích cực hơn cho người dùng. Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết sản phẩm Sắc Ngọc Khang++ có giá 400.000 VNĐ/hộp 60 viên nang.

Sắc Ngọc Khang ++
sac ngoc khang 2 P6824 130x130Xem tất cả ảnh
Sắc Ngọc Khang ++

460.000Còn hàng

Công ty đăng kýCông ty Cổ phần Hoa Thiên Phú
Dạng bào chếViên nang
Quy cách đóng góiHộp 60 viên
Mã sản phẩma1686

Hình ảnh Sắc Ngọc Khang ++
Hình ảnh Sắc Ngọc Khang ++

Đánh giá Sắc Ngọc Khang

4.8.1 Ưu điểm

  • Viên uống trị nám da, tàn nhang Sắc Ngọc Khang là một sản phẩm nổi tiếng trong các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ được sản xuất bởi công ty Hoa Thiên Phú - công ty Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng và dược mỹ phẩm, liên tục phát triển và đạt được nhiều danh hiệu uy tín như: Hàng Việt Nam chất lượng cao 2013-2019, Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng 2015, Thương hiệu xuất sắc 2015, Hàng Việt tốt 2014…
  • Dễ dàng mua Sắc Ngọc Khang tại các cửa hàng thuốc, mỹ phẩm trên toàn quốc.
  • Ngoài tác dụng tăng cường nội tiết nữ, còn cho tác dụng sáng da, hỗ trợ trị nám, tàn nhan, do đó được rất nhiều chị em tin dùng.
  • Viên uống dễ dàng sử dụng, bảo quản.
  • Giá thành phải chăng. 

4.8.2 Nhược điểm

  • Lưu ý là sản phẩm không thích hợp dùng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú, bệnh nhân u xơ, u nang, bướu cổ. Khi đến kỳ hành kinh thì tạm ngưng sử dụng.
  • Thời gian sử dụng tương đối lâu mới cho hiệu quả.

4.9 Viên uống Slady - Bí quyết hồi xuân của phụ nữ

Slady và viên uống chứa các thành phần tự nhiên được chiết xuất từ các loại thảo dược như thiên môn chùm, ngải nhật, Đinh Lăng, Hương Phụ, Huyết Đằng và ích mẫu. 

Hình ảnh sản phẩm Slady
Hình ảnh sản phẩm Slady

Tác dụng

Các thành phần cao đông dược trong mỗi viên Slady có tác dụng:

  • Cao ngải nhật: cải thiện tình trạng rối loạn kinh nguyệt và Đau Bụng Kinh.
  • Cao đinh lăng: bổ sung dưỡng chất cần thiết giúp cơ thể tăng sức đề kháng.
  • Cao hương phụ: cải thiện tình trạng căng thẳng, stress, giúp ngủ ngon giấc hơn.
  • Cao huyết đằng: lưu thông khí huyết, thông kinh hoạt lạc.
  • Cao ích mẫu: hoạt huyết, dưỡng huyết và điều hòa kinh nguyệt.
  • Cao thiên môn chùm: hỗ trợ cân bằng hormone nữ giới, cải thiện các triệu chứng bất lợi thường gặp ở thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh.

Các loại cao dược liệu trên kết hợp với nhau tạo thành viên uống xúc cảm xuân thì Slady mang lại cho phụ nữ đang trong độ tuổi tiền mãn kinh. mãn kinh công dụng:

  • Tăng sản sinh nội tiết tố, cải thiện tình trạng bốc hỏa, khó ngủ, cáu gắt,.... thường gặp ở những người bị thiếu hụt estrogen.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng âm đạo khô hạn và tăng cường chức năng sinh lý.
  • Hỗ trợ phòng ngừa tình trạng viêm nhiễm phụ khoa - căn bệnh thường gặp ở nữ giới.
  • Ngoài ra, các chị em có nhu cầu làm đẹp da, đẹp dáng hay bị rối loạn nội tiết tố, suy giảm ham muốn tình dục cũng có thể sử dụng viên uống Slady để cải thiện các tình trạng này.

Liều dùng

Nên sử dụng sản phẩm Slady trong ít nhất 1 tháng với liều 4 viên mỗi ngày, chia làm 2 lần sáng - tối để đạt được kết quả như mong muốn.

Theo phản hồi của các khách hàng đã dùng sản phẩm:

  • Sau 10 ngày cơ thể khỏe mạnh hơn, da bắt đầu sáng lên và căng mịn hơn.
  • Từ 10-30 ngày sau kinh nguyệt đều đặn, tình trạng khô âm đạo được cải thiện đáng kể, các vết nám mờ đi, ngủ ngon  giấc hơn.
  • Từ 1-2 tháng sau da sáng trắng, gương mặt trẻ trung hơn vì các vết nám mờ hẳn, cơ thể tràn đầy sức sống, chuyện ấy cũng thăng hoa hơn.

Giá thành

Sản phẩm Slady hiện đang được bán với giá trên thị trường dao động trong khoảng 669.000 VNĐ/hộp 60 viên.

Đánh giá Viên uống Slady

4.9.1 Ưu điểm

  • Sản phẩm sản xuất bởi Dược Phẩm Lotus, công ty sản xuất theo nguyên tắc GMP với hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại, đảm bảo quy trình khép kín chặt chẽ, được Bộ Y tế cấp phép và công nhận lưu hành.
  • Thành phần tự nhiên an toàn khi dùng lâu dài.
  • Có thể dễ dàng mua Slady tại nhiều cửa hàng thuốc trên toàn quốc.

4.9.2 Nhược điểm

  • Giá thành tương đối cao so.
  • Nên sử dụng thường xuyên và tác dụng phụ thuộc cơ địa từng chị em.

4.10 Viên uống Kiều Xuân EstroG-100 - Hỗ trợ tăng cường nội tiết, kéo dài tuổi xuân

Kiều Xuân EstroG-100 là thực phẩm chức năng được sản xuất bởi công ty TNHH Dược phẩm Usapha với hoạt chất chính là estroG-100 (hỗn hợp các loại thảo dược quý chứa estrogen tự nhiên). Kết hợp với một số thành phần khác như tiền nội tiết tố nữ DHEA, pregnenolone Acetate, collagen và cao củ sắn dây.

​Hình ảnh sản phẩm Kiều Xuân
​Hình ảnh sản phẩm Kiều Xuân

Tác dụng

Bổ sung estrogen và tiền nội tiết tố giúp cân bằng lại lượng hormone nữ giới trong cơ thể.

Hỗ trợ chống lão hóa và làm chậm quá trình mãn kinh của người phụ nữ.

Hỗ trợ cải thiện làn da, làm mờ vết thâm nám, tàn nhang và nếp nhăn, giúp da căng sáng, mịn màng, đàn hồi tốt.

Liều dùng

Sản phẩm được khuyên dùng trong thời gian từ 3-6 tháng để đạt hiệu quả nhất định. Thời gian uống nên là trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ với liều 2 viên chia làm 2 lần/ngày.

Giá thành

Mỗi hộp Kiều Xuân gồm có 20 viên hiện đang được bán với giá 260.000 VNĐ/hộp. 

Kiều Xuân EstroG-100 (viên uống)
vienuongkieuxuanttt1 M4748 130x130Xem tất cả ảnh
Kiều Xuân EstroG-100 (viên uống)

260.000Còn hàng

Công ty đăng kýCông ty Dược Vinh Gia
Số đăng ký12902/2019/ĐKSP.
Dạng bào chếViên
Quy cách đóng góiHộp 2 vỉ x 10 viên
Mã sản phẩmhm5075

Đánh giá Kiều Xuân EstroG-100

4.10.1 Ưu điểm

  • Sản phẩm sản xuất bởi công ty TNHH Dược phẩm Usapha - công ty có Đạt Tiêu chuẩn Thực hành tốt sản xuất thuốc theo khuyến cáo của Tổ chức y tế thế giới (GMP-WHO), do đó sản phẩm đảm bảo quy định nghiêm ngặt về chất lượng.
  • Giá cả phù hợp, không quá cao.
  • Viên uống được bảo quản trong vỉ nhôm, dễ mang theo bên người, tiện dùng. 

4.10.2 Nhược điểm

  • Nên sử dụng lâu dài, thậm chí nhà sản xuất khuyến cáo cần dùng 6 tháng. 

5 Bổ sung nội tiết tố nữ nên hay không nên?

Câu trả lời là CÓ - việc bổ sung nội tiết tố nữ là điều cần thiết mà phái nữ không nên bỏ qua. Tuy nhiên, nên chọn cách nào và bổ sung bao nhiêu là đủ còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe, sinh lý của mỗi người.

Với những chị em có sức khỏe bình thường, chức năng sinh lý ổn định thì chỉ cần áp dụng chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý. Kết hợp việc tập luyện hàng ngày để tăng sức đề kháng và tăng cường chuyển hóa trong cơ thể. Điều này sẽ tốt hơn cho việc điều hòa nội tiết tố tự nhiên.

Bổ sung nội tiết tố giúp phụ nữ trẻ trung hơn
Bổ sung nội tiết tố giúp phụ nữ trẻ trung hơn

Với những chị em bị suy giảm nội tiết do bệnh lý, cần chú ý các biểu hiện thường gặp như cơn đau bụng khi đến chu kỳ hàng tháng, thường mệt mỏi, tinh thần suy nhược,... Khi đó, hãy sớm thăm khám tại chuyên khoa sản - phụ khoa để xác định rõ tình trạng đang gặp phải. Dựa trên kết quả khám và xét nghiệm, bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên phù hợp về phương pháp bổ sung nội tiết tố nữ.

Tài liệu tham khảo

  1. ^ Tác giả của Hormone Health Network ( Ngày đăng tháng 8 năm 2018). What is Estrogen? Hormone Health Network. Truy cập ngày 14 tháng 9 năm 2021
  2. ^  Robert Preidt (Ngày đăng 27 tháng 1 năm 2015). Female Hormone Disorder Tied to Health Conditions, WebMD. Truy cập ngày 14 tháng 9 năm 2021

* SĐT của bạn luôn được bảo mật
* Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phẩn hồi email
Gửi câu hỏi
Hủy
  • 0 Thích

    Em đang 15 tuổi có uống được tinh dầu hoa anh thảo không ạ?


    Thích (0) Trả lời
  • 0 Thích

    Formula For Women có giá bao nhiêu?


    Thích (0) Trả lời
(Quy định duyệt bình luận)
[Chuyên gia khuyên dùng] 10 thuốc tăng cường nội tiết tố nữ tốt nhất hiện nay 5/ 5 1
5
100%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chia sẻ nhận xét
Đánh giá và nhận xét
  • [Chuyên gia khuyên dùng] 10 thuốc tăng cường nội tiết tố nữ tốt nhất hiện nay
    GT
    Điểm đánh giá: 5/5

    nhà thuốc an huy uy tín, nhiều loại thuốc, thuốc chất lượng tốt

    Trả lời Cảm ơn (1)
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

hotline
0868 552 633
0 SẢN PHẨM
ĐANG MUA
hotline
1900 888 633