1. Trang chủ
  2. Dùng Thuốc Nên Biết
  3. [Bác sĩ khuyên dùng] 10 thuốc bổ thận phân loại theo Đông y và Tây y

[Bác sĩ khuyên dùng] 10 thuốc bổ thận phân loại theo Đông y và Tây y

[Bác sĩ khuyên dùng] 10 thuốc bổ thận phân loại theo Đông y và Tây y

Trungtamthuoc.com - Chức năng thận suy giảm dẫn đến một loại hệ lụy về sức khỏe như đau lưng, mỏi gối, sinh lý yếu, kinh nguyệt không đều... Trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm bổ thận, tuy nhiên giữa muôn vàn sản phẩm, đâu là loại phù hợp nhất với bạn là câu hỏi khó. Bài viết này, Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy xin gợi ý và cung cấp thông tin đến cho bạn đọc top các thuốc bổ thận tốt nhất hiện nay.

1 Tiêu chí lựa chọn các loại thuốc bổ thận

1.1 Thành phần

Các loại thuốc bổ thận có thể chia thành 2 nhóm, bao gồm các  thuốc đông y và thuốc tây y. Bảng thành phần phù hợp cũng là tiêu chí then chốt để đánh giá sản phẩm bổ thận có phù hợp hay không. 

1.1.1 Thuốc Đông y bổ thận

Thuốc Đông y bổ thận sẽ đi từ dược liệu tốt cho thận, trong số đó các cây thuốc bổ thận được quan tâm. Các vị thuốc này được kết hợp và bào chế theo các dạng bào chế khác nhau như viên nén, viên nang, dịch chiết, dung dịch. Dưới đây là một số cây thuốc bổ thận tráng dương, bồi bổ thận âm hay được dùng trong các bài thuốc Đông Y. 

Vị thuốcTác dụng  
Cây thuốc bồi bổ thận và hỗ trợ sinh lý nam - Dâm dương hoắc

Dâm Dương Hoắc thuộc họ Hoàng Liên gai, dược liệu dùng làm thuốc thường là lá, thân, bỏ phần rễ. 

Dâm dương hoắc có vị cay, đắng, tính ấm, có tác dụng bổ thận, trợ dương, mạnh gân cốt, được dùng nhiều từ xa xưa trong điều trị sinh lý yếu cho người dân. 

 

Cây thuốc bổ thận, tăng cường sinh lý nam - Ba kích

Ba Kích được dùng nhiều trong Đông y để bổ thận tráng dương, phần dùng làm thuốc thường là rễ cây. 

Rễ ba kích có màu nâu, ngoằn nhèo, thịt bên trong màu hồng nhạt, vị hơi ngọt. Ba kích chủ phong tà khí, cường gân cốt, bổ thận, ích tinh. 

Ba kích được dùng trị liệt dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương từ xa xưa. Ngày nay, ba kích được dùng nhiều trong bào chế các thực phẩm bảo vệ sức khỏe sinh lý cho phái mạnh. 

 
Cây thuốc bổ thận tráng dương - Nhục thung dung

Nhục Thung Dung là cây sống nhờ vào sự ký sinh trên các cây khác. Nhục thung dung có tính ấm, vị ngọt, là vị thuốc điều trị cho những người bị yếu sinh lý hiệu quả trong dân gian. 

Nhục thung dung giúp cải thiện chức năng sinh lý do có công dụng bổ thận, trợ dương, lưu thông khí huyết, tăng cường lưu thông máu đến dương vật. Làm kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện tình trạng sinh lý yếu, xuất tinh sớm. 

 
Cây thuốc nam bổ thận cho cả nam và nữ - Thục địa

Thục Địa là cây thuốc giúp bổ thận ở cả nam giới và nữ giới. Công dụng cụ thể của thục địa đó là: dưỡng âm bổ thận, chữa kinh nguyệt không đều ở phụ nữ, làm đen râu tóc ở nam giới, dưỡng huyết, ích tinh, bồi bổ cho cơ thể và tăng cường sức khỏe. 

Ngoài ra, còn có nhiều loại cây thuốc nam giúp bổ thận khác như Đỗ Trọng, bạch tật lê, nhân sâm...

 
Đông Trùng Hạ ThảoĐây được xem là dược liệu quý của Đông y. Đông trùng hạ thảo có tác dụng rất tốt trong việc điều hòa kinh can, ích thận, ích phế, tăng cường thể lực, sức khỏe. Bên cạnh đó, vị dược liệu này giúp cải thiện chức năng thận, bổ thận, hạn chế tình trạng gây nên do thận yếu như mỏi lưng, cơ xương khớp... 

Ngoài ra, các sản phẩm còn có thể chứa sá sùng, hàu biển, Sâm Cau, đỗ đen, hà thủ ô, ba kích... đều tốt cho thận, do đó cải thiện chức năng thận, giúp hạn chế biểu hiện do thận yếu. 

1.1.2 Thuốc tây Y bổ thận

Thành phần thuốc Tây bổ thận bao gồm:

  • Thuốc có nhóm ức chế men PDE5 như Vardenafil, Tadalafil, Sildenafil.... cho tác dụng tráng dương, giúp dương vật giãn ra để trị rối loạn cương dương mà nguyên nhân do thận yếu.
  • Ngoài ra còn có thành phần như phenylalanin, tryptophan: giúp thận hoạt động tốt hơn, tăng sinh lý nam hiệu quả. 

Thuốc bổ thận có tác dụng nhanh chóng, cách dùng đơn giản mà hiệu quả. Tuy nhiên, đa phần các loại thuốc Tây Y đều không được khuyến cáo dùng dài ngày do tác dụng phụ và không điều trị tận gốc, thậm chí có thể che dấu tạm thời biểu hiện bệnh khiến bệnh trầm trọng hơn, do đó người dùng cũng nên cân nhắc lựa chọn các sản phẩm nhóm này.  

Top sản phẩm sau đây chủ yếu có nguồn gốc tự nhiên, chúng tôi đảm bảo rằng các sản phẩm được nhắc đến không chứa chất cấm để đảm bảo rằng độ tinh khiết cũng như hiệu quả sử dụng là tốt nhất. 

1.2 Nhà sản xuất uy tín

Nhà sản xuất là yếu tố thứ 2 ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và quyết định đến tâm lý cũng như ý thức mua hàng của người dùng. Một hãng dược phát triển, nhà sản xuất uy tín sẽ có quy trình sản xuất nghiêm ngặt, kiểm định rõ ràng, đạt tiêu chuẩn chất lượng, do đó sẽ cho ra những loại thuốc, sản phẩm có chất lượng thuốc tốt nhất đến tay người tiêu dùng. 

Chúng tôi đảm bảo rằng chú trọng đến những thương hiệu uy tín, vì chúng tôi hiểu rằng thường hiệu, độ nổi tiếng là một trong những căn cứ có thể tin tưởng vào quy trình sản xuất ra sản phẩm hay không. Danh sách này nói không với các thương hiệu quảng cáo sai sự thật, thổi phồng công dụng, và tất nhiên chúng tôi không nhận quảng cáo cho nhãn hàng nào cả. 

1.3 Giá thành phù hợp

Chúng ta đều biết rằng không thể mong chờ các loại sản phẩm tốt với mức giá thấp, tuy nhiên các loại sản phẩm dù sử dụng ngắn ngày hay dài ngày cần có giá thành phù hợp, không quá cao để người dùng có thể sử dụng. Không phải bất cứ loại nào đắt cũng tốt, có nhiều loại sản phẩm thổi phồng công dụng, thổi giá bán... vì thế giá thành cũng là yếu tố chúng tôi quan tâm để đánh giá các loại thuốc bổ thận có phù hợp hay không.

1.4 Sản phẩm dễ dàng mua và ổn định trên thị trường

Để cải thiện chức năng thận, không phải ngày một ngày hai là có thể hết bệnh được, nhiều loại thuốc cần sử dụng dài ngày hoặc có liệu trình nhắc, do đó tiêu chí dễ dàng mua ở các cửa hàng và sản phẩm ổn định trên thị trường là yếu tố thứ 4 để chúng tôi chọn lựa các loại bổ thận. 

2 Top 10+ thuốc bổ thận tốt nhất hiện nay

Thuốc bổ thận và các sản phẩm dinh dưỡng bổ thận có công dụng giúp nâng cao sinh lực. Ngoài giúp các đấng mày râu lấy lại bản lĩnh quý ông, các loại thuốc này còn giúp đời sống vợ chồng của các cặp đôi thêm sinh động và gắn kết.

2.1 Rocket 1h

Đây là sản phẩm bảo vệ thế mạnh dành riêng cho nam giới. Cũng như cái tên của sản phẩm, rocket 1h có thể giúp các quý ông kéo dài cuộc yêu của mình lên hàng giờ đồng hồ. 

Thành phần

Chiết xuất tinh khiết từ tảo đỏ hàm lượng 180mg: tảo đỏ có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, bổ sung NO tự nhiên - chất cực kỳ cần thiết để cậu nhỏ nghe theo sự sai bảo của các đấng mày râu.  

Bạch Tật Lê có chiết xuất 186,9mg: giúp tăng cường ham muốn cho nam giới. 

Chiết xuất Bá Bệnh với hàm lượng 121mg: điều hòa hàm lượng Testosterone nội sinh, cân bằng hormon sinh dục nam. 

Tá dược vừa đủ viên nang cứng. 

Công dụng

Đúng như tên gọi 1h, Rocket 1h cho hiệu quả tác dụng nhanh và là vũ khí của các quý ông mỗi khi lâm trận. Rocket 1h có công dụng sau:

Hỗ trợ bổ thận tráng dương, ích tinh khí. 

Hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ.

Giúp kích thích hưng phấn, giúp dương vật cương cứng dễ hơn. 

Giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương dương rõ rệt.

Hình ảnh Rocket 1h
Hình ảnh Rocket 1h 

Đối tượng sử dụng

Nam giới trưởng thành trên 18 tuổi bị yếu sinh lý. 

Người có thời gian quan hệ ngắn, lượng tinh dịch ít. 

Nam giới đang trong giai đoạn mãn dục muốn lấy lại sức khỏe như trai trẻ. 

Nam giới bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. 

Người bị mất cân bằng nồng độ testosterone.

Giá bán

Rocket 1h được bán tại Central Pharmacy với giá cả rất ưu đãi và phải chăng cho người dùng, một hộp 6 viên nang cứng có giá 300.000 đồng. 

Rocket 1h
rocket 1h 011 R6104 130x130Xem tất cả ảnh
Rocket 1h

300,000Còn hàng

Công ty đăng kýCông ty Dược phẩm Sao Thái Dương
Dạng bào chếViên nang cứng
Quy cách đóng góiHộp 1 vỉ x 6 viên
Mã sản phẩma688

Đánh giá Rocket 1h

Rocket 1h được chúng tôi xếp ở vị trí thứ 1 trong các loại thuốc bổ thận do:

2.1.1 Ưu điểm

  • Rocket 1h sản xuất công ty cổ phần Sao Thái Dương. Đây là thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam với hàng loạt sản phẩm chăm sóc sức khỏe nổi tiếng, được Bộ Y Tế chứng nhận và cấp phép lưu hành toàn quốc. Công ty có hệ thống nhà máy sản xuất đạt GMP và ISO, quy trình kiểm định nghiêm ngặt giúp sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. 
  • Sản phẩm dễ dàng mua được ở quầy thuốc, hiệu thuốc trên toàn quốc, đặc biệt là được niêm yết giá rõ ràng, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.
  • Dạng viên dễ dàng sử dụng, tuân thủ liều dùng.

2.1.2 Nhược điểm

  • Sản phẩm tăng cường sinh lý nên một đối tượng không được dùng như người huyết áp cao, có bệnh về tim mạch. 
  • Dùng sản phẩm 2-5 tiếng trước khi quan hệ, giúp cải thiện sinh lý nam. Tuy nhiên thời gian chờ đợi "thuốc ngấm" khá lâu, dễ khiến cặp đôi mất hứng. Bên cạnh đó, việc dùng sản phẩm chỉ cho tác dụng nhất thời, không điều trị tận gốc nguyên nhân gây thận yếu, do đó nên cân nhắc khi dùng. 

2.2 Bổ thận tráng dương Formula For Men

Thành phần

Dâm dương hoắc: cây thuốc có công dụng bổ thận,dùng điều trị các chứng như liệt dương, hoạt tinh, di tinh, ít tinh dịch. Đồng thời vị thuốc cốt làm mạnh gân cốt, tăng cường sức mạnh cho phái mạnh. 

Maca: Thảo dược có nguồn gốc từ Peru, có công dụng hỗ trợ hệ nội tiết để duy trì hormone nam giới ở mức khỏe mạnh. Điều hòa nồng độ testosterone. Ngoài ra, trong maca còn có nhiều chất dinh dưỡng khác, giúp bồi bổ cơ thể.  

L-arginine: Arginine có công dụng làm giảm nồng độ amoniac trong máu giúp bảo vệ gan, giải độc cho gan. Arginine cũng giúp cải thiện sinh lý nam, do chất này kích thích cơ thể sản sinh hormone nam giới testosterone. 

Cây cọ lùn: có công dụng làm giảm sưng tiền liệt tuyến. Ngày nay, cây cọ lùn là liệu pháp tự nhiên hàng đầu trong phòng ngừa u xơ tiền liệt tuyến cho nam giới.

Muira puama: là loại cây bụi, tên khoa học là Ptychopetalum olacoides. Có công dụng giúp cải thiện ham muốn tình dục đối với những người bị lãnh cảm, giảm ham muốn. 

Hình ảnh sản phẩm Formula For Men
Hình ảnh sản phẩm Formula For Men

Nhân sâm: Có tác dụng đại bổ khí huyết, chống mỏi mệt, làm tăng hiệu suất tư duy và thể lực. Bồi bổ cơ thể sau ốm dậy, suy nhược cơ thể, kích thích hormone sinh dục ở cả nam và nữ giới. Đây còn được coi là “xuân dược” nổi tiếng, được dùng nhiều trong y học cổ truyền từ xa xưa.

Yến mạch: Có tác dụng cải thiện chức năng tình dục, kích thích ham muốn ở cả đàn ông và phụ nữ. Ở nam giới, nó có hiệu quả trong điều trị liệt dương và xuất tinh sớm. Ngoài ra, yến mạch cũng có chứa các hoạt chất giúp an thần nhẹ. 

Cadmium mobi vieri: Tác dụng chính của nó là điều trị rối loạn chức năng cương, cải thiện tình trạng khó cương cứng, kéo dài thời gian cương. 

Sâm Ấn Độ: là cây thuốc quý trong y học cổ truyền Ấn Độ, kết hợp với Nhân sâm trong công thức làm tăng tác dụng bổ trợ, chống oxy hóa, chống viêm, chống mệt mỏi, tăng cường miễn dịch, tăng sinh lực. 

Sự phối hợp các thành phần làm thành bài thuốc hiệu quả trong điều trị các chứng sinh lý yếu ở nam giới, không chỉ cải thiện các chứng sinh lý yếu như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Formula For Men còn giúp bồi bổ cơ thể, bổ sung thêm các chất dinh dưỡng giúp cơ thể khỏe mạnh.

Công dụng

Formula For Men là sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay trong cải thiện vấn đề sinh lý yếu ở nam giới. 

  • Sản phẩm giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực cho các quý ông. 
  • Hiệu quả tác dụng cao đối với người sinh lý yếu, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… 
  • Giúp tối ưu hóa các chức năng của cơ thể tạo ra năng lượng lâu dài, tăng cường sức khỏe tình dục bằng cách làm bình thường hóa nồng độ Testosterone.
  • Formula For Men còn làm giảm sưng tiền liệt tuyến và là sản phẩm kích thích sinh dục. 
  • Hỗ trợ điều trị liệt dương và xuất tinh sớm, hỗ trợ làm giảm đau nhức khi quan hệ. 
  • Formula For Men cải thiện chất lượng tinh trùng, hỗ trợ trong điều trị hiếm muộn. 

Đối tượng dùng

Người yếu sinh lý, xuất tinh sớm, thời gian quan hệ ngắn. 

Các quý ông đang mắc chứng rối loạn cương dương. 

Nam giới đau lưng, mỏi gối, ù tai, suy nhược cơ thể. 

Người đang mắc chứng di tinh, mộng tinh. 

Người bị suy giảm số lượng, chất lượng tinh trùng. 

Người hiếm muộn, muốn có con. 

Giá bán

Sản phẩm Formula For Men được đóng gói 1 hộp 60 viên nang. Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy phân phối sản phẩm này với giá rất ưu đãi 890.000/ 1 hộp.

Formula For Men
formula for men 10 S7548 130x130Xem tất cả ảnh
Formula For Men

890,000Còn hàng

Công ty đăng kýOmana Group
Số đăng ký4079/2018/ĐKSP
Dạng bào chếViên nang
Quy cách đóng góiHộp 1 lọ 60 viên
Mã sản phẩmht02

Đánh giá Formula For Men

2.2.1 Ưu điểm

  • Điểm khác biệt của Formula For Men đó là được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn từ Hoa Kỳ, do tập đoàn Omana sản xuất và phân phối. Sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược, nên an toàn không lo tác dụng phụ, bên cạnh đó, bạn còn được đội ngũ Dược sĩ chuyên sâu từ công ty TNHH DV Y tế Hưng Thành chịu trách nhiệm tư vấn, theo dõi khi sử dụng sản phẩm. 
  • Formula For Men được NSND Trần Nhượng và rất nhiều khách hàng tin dùng là sản phẩm hiệu quả giúp ông lấy lại phong độ như tuổi trai tráng.  
  • Dạng viên dễ dàng sử dụng, bản quản.

2.2.2 Nhược điểm

  • Giá thành tương đối cao. 
  • Nên dùng lâu để tác dụng bổ thận tối ưu, mỗi năm nên dùng 2 lần, mỗi lần kéo dài 1-3 tháng.
  • Sản phẩm bán độc quyền bởi công ty TNHH Dịch vụ Y tế Hưng Thành, do đó khá khó mua tại nhà thuốc. Để đặt hàng chính hãng bạn đọc truy cập tại đây: Thuốc Formula for Men - Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý nam

2.3 Cường dương ngựa thái

Thuốc cường dương con ngựa thái là sản phẩm khá nổi tiếng hiện nay. Thuốc có hai hàm lượng bào chế đó là cường dương ngựa thái 7000mg và ngựa thái 9800mg. Trong đó, loại cường dương ngựa thái 7000mg có giá thành rẻ hơn nên được nhiều người lựa chọn dùng. 

Thành phần

Đây là thuốc được nghiên cứu và sản xuất tại Thái Lan, thuốc có các thành phần chính như sau:

  • Nhung hươu: là sừng non của con hươu, có chứa nhiều dưỡng chất giúp bồi bổ cơ thể. 
  • Nhân sâm: là loại thảo dược quý, giúp bổ khí huyết, bồi bổ cơ thể. Saponin trong nhân sâm có công dụng giúp kích thích sản sinh hormone  nam giới. 
  • Ngoài ra còn có các thành phần thảo dược khác như quả sơn trà, Cynomorium, Bạch Chỉ, đông trùng hạ thảo,...

Công dụng

Sau khi sử dụng, thuốc cường dương ngựa thái sẽ giúp các phái mạnh lâm trận một cách xung mãnh nhất. Cụ thể sẽ thấy các thay đổi sau:

  • Tăng ham muốn tình dục. 
  • Kéo dài thời gian quan hệ. 
  • Dương vật cương cứng nhanh ở những người bị rối loạn cương dương. 
  • Kích thước cậu nhỏ có sự phát triển hơn. 
Cường dương ngựa thái
Cường Dương Ngựa Thái

Đối tượng sử dụng

Người trên 18 tuổi, gặp các vấn đề về sinh lý yếu. 

Người muốn kéo dài thời gian quan hệ tình dục. 

Người rối loạn cương dương, không đạt khoái cảm khi quan hệ. 

Giá bán

Cường Dương Ngựa Thái được đóng gói 1 hộp 10 viên có giá bán 395.000 tại Central Pharmacy, bạn đọc có thể đặt mua sản phẩm để có một cuộc yêu hoàn hảo.

Cường Dương Ngựa Thái
cuong duong ngu thai 1 Q6106 130x130Xem tất cả ảnh
Cường Dương Ngựa Thái

350,000Còn hàng

Công ty đăng kýCông ty Hong Kong Cow King Health Product Co.LTD
Dạng bào chếViên nén
Quy cách đóng góiHộp 1 vỉ x 10 viên
Mã sản phẩmh85

Đánh giá Cường Dương Ngựa Thái 

Cường Dương Ngựa Thái được xếp ở vị trí thứ 3 do: 

2.3.1 Ưu điểm

  • Cho tác dụng rất nhanh chóng, chỉ sau 15-30 phút là có hiệu quả đáng kể, giúp quý ông sung mãn.
  • Sản phẩm sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, do Hong Kong Cow King Health sản xuất, áp dụng công nghệ cao vào vận hành. Bảng thành phần đa dạng, chiết xuất từ dược liệu thiên nhiên quý hiếm được kiểm định nghiêm ngặt.
  • Dạng viên đựng trong vỉ dễ sử dụng, bảo quản cũng như mang đi xa. 

2.3.2 Nhược điểm

  • Đây là giải pháp tạm thời, do đó không nên lạm dụng. 
  • Lưu ý khi dùng cho bệnh nhân suy gan, suy thận, tim mạch.

2.4 Thuốc bổ thận dương Nhất Nhất

Đây là thuốc bổ thận Nhất Nhất, do công ty cổ phần dược phẩm Nhất Nhất sản xuất. 

Thành phần

Thục địa: có công dụng bổ khí huyết, kích thích sự lưu thông máu, hỗ trợ điều trị di tinh, mộng tinh ở nam giới, điều trị kinh nguyệt không đều ở nữ giới.

Đỗ trọng: bổ thận, cường dương, mạnh gân cốt, làm máu lưu thông đến dương vật dễ dàng. 

Đương quy: bồi bổ cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng. 

Nhân sâm: bổ máu, bổ khí huyết.

Ngoài ra còn có các thành phần khác như Câu Kỷ Tử, Sơn Thù, Cam Thảo.

Thuốc bổ thận dương Nhất Nhất
Thuốc bổ thận dương Nhất Nhất

Công dụng

Thuốc có công dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực cho cả nam giới và nữ giới. 

Cải thiện các triệu chứng của thận dương hư như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. 

Thuốc còn làm giảm đau lưng mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần, tay chân lạnh,...

Đối tượng sử dụng

Bổ thận dương Nhất Nhất có thể dùng trên tất cả các đối tượng thân bị hư yếu như:

Trẻ em trên 10 tuổi bị tiểu đêm, đái dắt, tay chân lạnh.

Phụ nữ thận hư nhược gây đau lưng mỏi gối.

Nam giới sinh lý yếu, cần bổ thận tráng dương. 

Liều dùng

Trị các bệnh về thận:

  • Người lớn : Uống 2 viên/lần x 2 lần/ngày.
  • Trẻ em từ 10 – 15 tuổi: Uống 1 viên/lần x 2 lần/ngày.

Bồi bổ cơ thể: Uống 1 viên/lần/ngày.

Giá bán

Bổ thận dương Nhất Nhất được bán trên thị trường với giá khoảng 85.000/ hộp tại nhà thuốc của chúng tôi. 

Bổ Thận Dương Nhất Nhất
bo than duong nhat nhat 1 R7578 130x130Xem tất cả ảnh
Bổ Thận Dương Nhất Nhất

85,000Còn hàng

Công ty đăng kýCông ty TNHH Dược phẩm Nhất Nhất
Số đăng kýVD-24530-16
Dạng bào chếViên nén bao phim
Quy cách đóng góiHộp 2 vỉ x 10 viên
Mã sản phẩmd1228

Đánh giá bổ thận dương Nhất Nhất

Bổ thận dương Nhất Nhất được xếp ở vị trí thứ 4 do:

2.4.1 Ưu điểm

  • Sản phẩm sản xuất bởi công ty cổ phần Dược Nhất Nhất - đơn vị dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam rất nổi tiếng với các sản phẩm Đông y thế hệ 2, được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Công ty có hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Thực hành tốt sản xuất thuốc GMP-WHO, phòng kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn GLP....
  • Sản phẩm dễ dàng mua sắm tại các cửa hàng thuốc tây y trên toàn quốc, đặc biệt hơn được niêm yết giá rõ ràng, do đó đảm bảo quyền lợi mua hàng của người tiêu dùng. 
  • Có thể dùng cho trẻ trên 10 tuổi để tăng cường chức năng thận.
  • Thành phần đa dạng, làm từ dược liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, chưa ghi nhận tác dụng phụ bất lợi. Dạng viên dễ dùng, dễ bảo quản và mang theo.
  • Giá thành phù hợp với kinh tế. 

2.4.2 Nhược điểm

  • Nên dùng dài ngày để hiệu quả đạt được tối ưu. Tuy nhiên nhà sản xuất không khuyến cáo lộ trình cụ thể, thời gian sử dụng cho người dùng nắm rõ. 

2.5 Sâm nhung bổ thận TW3

Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty cổ phần dược phẩm TW3- công ty dược phẩm thuộc nhà nước. Đây là sản phẩm giúp bổ thận cho cả nam giới và nữ giới mắc các vấn đề liên quan đến thận yếu, thận hư. 

Thành phần

Ba kích: có công dụng bổ thận, ích khí sinh tinh, bổ thận tráng dương. Là vị thuốc điều trị sinh lý yếu hiệu quả. 

Thục địa: giúp tư âm dưỡng huyết, bổ thận, ích tinh tủy, bổ huyết. Là vị thuốc vừa có tác dụng bổ thận vừa có công dụng giúp tăng cường sức khỏe. 

Hà thủ ô: cây thuốc có tác dụng bổ máu, bổ thận, tăng cường sinh lực cho phái mạnh. 

Nhung Hươu (sừng non của con hươu) có công dụng bồi bổ cơ thể, giúp bổ máu, trong nhung hươu có chứa nhiều chất dinh dưỡng. Nhung hươu có chủ yếu ở khu vực Nghệ An, Hà Tĩnh. 

Hoài sơn: hay còn được gọi là củ mài, vị thuốc có công dụng chữa tỳ vị hư nhược, di tinh, mộng tinh. 

Ngoài ra, trong sâm nhung bổ thận còn có các thành phần sau: liên nhục, bách hợp, tục đoạn, Bạch Linh, câu kỷ tử, Đương Quy, Thỏ Ty Tử, Bạch Truật, cẩu tích, Trạch Tả, Xuyên Khung, Đẳng Sâm, đỗ trọng, nhục thung nhung, Viễn Chí, nhân sâm, cao ban long, cam thảo. 

Sâm nhung bổ thận TW3
Sâm nhung bổ thận TW3

Công dụng

Trong công thức bào chế của sản phẩm có chứa hơn 20 loại thảo dược quý hiếm, do vậy Sâm nhung bổ thận TW3 đem lại công dụng thực sự hiệu quả cho cả nam giới và nữ giới. Các công dụng của sản phẩm có thể kể đến là:

Hỗ trợ điều trị cho người thận hư, thận yếu, người đau mỏi xương khớp.

Bổ thận tráng dương, cải thiện sinh lý ở nam giới cho người suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh,...

Sản phẩm còn giúp cải thiện tình trạng kinh nguyệt không đều ở nữ giới giúp bổ thận âm, điều hòa kinh nguyệt.

Bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ điều trị các triệu chứng tiền mãn kinh ở nữ giới. 

Liều dùng

Trẻ em 10-15 tuổi: Uống 1 viên/lần.

Người lớn:

  • Liều dự phòng: 1-2 viên/lần.
  • Liều điều trị: 2-3 viên/lần.
  • Liều duy trì: 1 viên/lần.

Mỗi đợt dùng từ 30-45 ngày để hiệu cao nhất.

Đối tượng sử dụng

Nam giới: thận hư thận yếu, xương khớp bị nhức mỏi, gặp các vấn đề sinh lý yếu như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. 

Nữ giới: người bị rối loạn kinh nguyệt, phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh hay mãn kinh.

Giá bán

Sâm Nhung Bổ Thận Tw3 (Hộp 30 Viên) được bán trên toàn quốc tại các nhà thuốc với giá khoảng 150.000 đồng/ 1 hộp 30 viên nang. Tại trung tâm thuốc, Central Pharmacy hỗ trợ giao hàng tận nơi đến cho người dùng.

Sâm Nhung Bổ Thận Tw3 (Hộp 30 viên)
sam nhung bo than tw3 1 K4431 130x130Xem tất cả ảnh
Sâm Nhung Bổ Thận Tw3 (Hộp 30 viên)

150,000Còn hàng

Công ty đăng kýCông ty cổ phần dược phẩm Trung ương 3
Số đăng kýVD-24304-16
Dạng bào chếViên nang cứng
Quy cách đóng góiHộp 1 lọ x 30 viên
Mã sản phẩma748

Đánh giá Sâm nhung bổ thận TW3

Sâm nhung bổ thận TW3 được xếp ở vị trí thứ 5 do: 

2.5.1 Ưu điểm

  • Sản phẩm sản xuất bởi Công ty cổ phần dược phẩm TW3 - công ty dược phẩm nổi tiếng của Việt Nam, trước đây do nhà nước sở hữu vận hành, sau đó chuyển sang công ty cổ phấn có tư cách pháp nhân, có con dấu và hoạt động độc lập. Công ty rất chú trọng trong việc xây dựng các kho, xưởng, phòng kiểm tra chất lượng đạt tiêu chuẩn Thực hành bảo quản thuốc tốt GSP, ngoài ra công ty còn đạt các tiêu chuẩn chất lượng như Thực hành tốt sản xuất thuốc GMP; Thực hành tốt kiểm nghiệm thuốc GLP; Thực hành tốt phân phối thuốc GDP và GMP-WHO, do đó các sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe nhất.
  • Giá thành phải chăng, sản phẩm dễ mua được ở hầu khắp các nhà thuốc trên toàn quốc.
  • Dạng viên nang dễ sử dụng, bảo quản. 

2.5.2 Nhược điểm

  • Liều dùng cho người lớn tương đối phức tạp. 
  • Cần sử dụng dài ngày từ 30 đến 45 ngày, và hiệu quả phụ thuộc cơ địa từng người. 

2.6 Sâm nhung bổ thận Nam Dược

Sâm nhung bổ thận Nam Dược do công ty Nam Dược sản xuất, được dùng cho cả nam và nữ để bổ thận, tăng cường sinh lực. 

Thành phần

  • Nhung hươu: 5mg.
  • Nhân sâm: 10mg.
  • Đông trùng hạ thảo: 4mg.
  • Tỏa dương (Nấm Ngọc Cẩu): 100mg.
  • Hà Thủ Ô đỏ: 150mg.
  • Thỏ ty tử: 100mg.
  • Câu kỷ tử: 100mg.
  • Đỗ trọng: 100mg.

Nhung hươu: nhung hươu có nguồn gốc từ sừng non của hươu. Đây là vị thuốc có tác dụng bổ máu, bổ khí huyết, tăng cường sinh lực do trong nhung hươu có chứa nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. Đặc biệt, nhung hươu được dùng cho người mới ốm dậy, người suy yếu mệt mỏi rất hiệu quả. 

Nhân sâm: có công dụng bổ thận, tráng dương, kiện gân cốt. Dùng điều trị sinh lý yếu, di tinh, mộng tình, hỗ trợ mạnh gân cốt, trừ phong thấp, tăng cường sức khỏe cho phái mạnh. 

Đông trùng hạ thảo vị thuốc có công dụng ích khí và bổ dương, giúp lưu thông khí huyết, kích thích sinh tinh, tăng cường chất lượng tinh trùng. 

Nấm Ngọc Cẩu, Hà thủ ô và các hành phần khác có công dụng chữa vô sinh, hiếm muộn, di tinh, giúp tăng dương khí, điều trị khí hư ở người suy yếu.

Đối tượng sử dụng

Dùng cho cả nam và nữ bị chứng thận hư, có biểu hiện như:

  • Những người đang bị suy giảm chức năng tình dục như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, dương vật không tự cương. 
  • Những người có chất lượng tinh binh kém, hiếm muộn, lượng tinh trùng ít. 
  • Người già cao tuổi đau lưng mỏi gối, loãng xương
  • Kích thích nhu cầu ham muốn ở những người lãnh cảm với việc quan hệ vợ chồng. 
Sâm Nhung Bổ Thận Nam Dược
Sâm Nhung Bổ Thận Nam Dược 

Liều dùng

Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên sau ăn, mỗi đợt dùng 3 tháng.

Giá bán

Sản phẩm được bán với giá dao động khoảng 120.000đ/ hộp 30 viên.

Đánh giá Sâm nhung bổ thận Nam Dược

Sâm nhung bổ thận Nam Dược xếp ở vị trí thứ 6 do: 

2.6.1 Ưu điểm

  • Sâm nhung bổ thận Nam Dược được sản xuất bởi công ty cổ phần Nam Dược - doanh nghiệp Dược Việt Nam chuyên sản xuất các sản phẩm từ thảo dược, đạt nhiều danh hiệu cao quý như Chứng Nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao Được Người Tiêu Dùng Bình Chọn, Chứng Nhận Tiêu Chuẩn: GMP – WHO, ISO 9001:2000, ISO 14000:2004, HACCP Và SA 8000 Hợp Thành Bộ Tích Hợp Tiêu Chuẩn IMS năm 2008 và có rất nhiều vùng nguyên liệu đạt chuẩn GACP-WHO. Sản phẩm đã được Cục ATTP – Bộ Y Tế cấp phép dưới dạng thực phẩm sức khỏe lưu hành toàn quốc.
  • Giá thành phù hợp.
  • Dạng viên dễ sử dụng.
  • Dễ dàng mua tại các cửa hàng thuốc lớn trên toàn quốc.

2.6.2 Nhược điểm

  • Nên dùng dài ngày mới có hiệu quả, mỗi đợt 3 tháng.
  • Hiệu quả tùy cơ địa từng người. 

2.7 Bổ thận PV

Thành phần

Ba kích, dâm dương hoắc, nhục thung dung, cá ngựa, câu kỷ tử, Xà sàng tử, đỗ trọng. 

Đương quy, phụ tử chế , sơn thù, Quế nhục, thục địa. 

Tá dược vừa đủ. 

Hình ảnh Bổ thận PV
Hình ảnh Bổ thận PV

Công dụng

Thành phần trong bổ thận PV là các vị thuốc giúp bồi bổ sức khỏe và tăng cường sinh lực cho phái mạnh, công dụng chính của sản phẩm đó là:

Hỗ trợ tăng cường khí huyết, bổ thận tráng dương, mạnh gân cốt. 

Cải thiện tình trạng suy giảm chức năng sinh lý cho nam giới. 

Tăng chất lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị hiếm muộn. 

Hỗ trợ điều trị liệt dương, làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới. 

Bổ thận, tráng tinh, ích tinh khí. 

Giảm đau lưng mỏi gối, chân tay lạnh, tiểu đêm, tiểu dắt. 

Đối tượng sử dụng

Người bị suy giảm sinh lý, rối loạn cương dương, sinh lý yếu. 

Người bị thận hư, thận yếu, tiểu đêm nhiều lần. 

Người đau nhức xương khớp, chân tay tê mỏi. 

Nữ giới bị bệnh thận âm hư. 

Giá bán

Bổ thận PV có giá khoảng 130.000 đồng/ 1 hộp 30 viên, bạn đọc có thể đặt mua sản phẩm tại Central Pharmacy, đội ngũ dược sĩ sẽ tư vấn cụ thể về cách dùng cũng như những lưu ý khi dùng sản phẩm.

Bổ Thận PV
bo than pv 1 T8017 130x130Xem tất cả ảnh
Bổ Thận PV

130,000Còn hàng

Công ty đăng kýCông ty Dược thảo Phúc Vinh
Dạng bào chếViên nang mềm
Quy cách đóng góiHộp 5 vỉ x 6 viên
Mã sản phẩma159

Đánh giá Bổ thận PV

Bổ thận PV được xếp ở vị trí thứ 7 do: 

2.7.1 Ưu điểm

  • Bổ thận PV được sản xuất tại công ty cổ phần Dược Phúc Vinh - công ty đạt được nhiều giải thưởng, thành tựu do nhà nước trao tặng. Công ty chú trọng vào đầu tư phát triển công nghệ tiên tiến nhất, trong đó có Tân Dược đạt tiêu chuẩn của Tổ chức y tế thế giới GMP-WHO, sản xuất Thực phẩm chức năng đạt tiêu chuẩn GMP-TPCN...
  • Dạng viên dễ dùng, dễ mua được ở các cửa hàng thuốc trên toàn quốc. 

2.7.2 Nhược điểm

  • Nên dùng dài ngày mới đạt hiệu quả, khoảng 2 - 3 tháng.
  • Liều dùng mỗi ngày lên đến 6 viên, do đó 1 hộp 30 viên dùng được 5 ngày, rất nhanh hết, dùng dài ngày khá tốn kém. 

2.8 Kidney Essential Swanson

Thành phần

  • Vitamin C.
  • Vitamin B1,B2, B6, B12.
  • Chiết xuất Cranberry.

Viên uống bổ thận Swanson Kidney Essential với chiết xuất của Cranberry cùng nhiều vitamin, khoáng chất giúp duy trì chức năng của thận và đường tiết niệu khỏe mạnh, hoạt động đúng chức năng, thải độc hiệu quả. Trong đó,

Cranberry  có chứa những hoạt chất kích thích cơ thể sản sinh hormone nam giới testosterone, giúp dương vật tự cương khi có ham muốn mà không cần các hành động kích thích. 

Các loại vitamin và khoáng chất giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức mạnh cho nam giới một cách tự nhiên và an toàn, đồng thời ích khí, bổ huyết, tăng cường chất lượng tinh trùng, điều trị hiếm muộn. 

Kidney Essential Swanson
Kidney Essential Swanson

Công dụng

Hỗ trợ điều trị cho người suy giảm chức năng sinh lý, người thận hư yếu.

Hỗ trợ điều trị cho nam giới rối loạn cương dương, liệt dương. 

Giúp bồi bổ sức khỏe, mạnh gân cốt, tăng cường sức lực và độ dẻo dai cho các quý ông nhập cuộc yêu. 

Hỗ trợ cải thiện chất lượng tinh trùng, giúp điều trị tình trạng hiếm muộn, tăng khả năng thụ thai. 

Người có dấu hiệu suy giảm chức năng thận.

Đối tượng sử dụng

Nam giới gặp tình trạng sinh lý yếu, suy giảm ham muốn tình dục. 

Người gặp các vấn đề như: rối loạn cương dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm. 

Nam giới bước vào giai đoạn mãn dục, ham muốn suy giảm, hoặc người không đạt được khoái cảm khi quan hệ. 

Liều dùng

Uống mỗi lần 1 viên, ngày 1-2 lần. 

Giá bán

Kidney Essential Swanson được bán trên thị trường với giá dao động khoảng 270.000 đồng/ hộp 60 viên.

Đánh giá Kidney Essential Swanson

Kidney Essential Swanson xếp ở vị trí thứ 8 do: 

2.8.1 Ưu điểm

  • Sản phẩm sản xuất bởi Swanson - Mỹ. Đây là nhãn hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu tại Mỹ, được ưa chuộng và nhập khẩu sang rất nhiều nơi trên thế giới. Tại Việt Nam, không chỉ riêng Kidney Essential Swanson mà rất nhiều sản phẩm đều được người dùng ưa chuộng. Do được sản xuất và nhập khẩu nguyên chai, sản phẩm đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe về GMP từ Mỹ. 
  • Dạng viên dễ dùng, liều dùng đơn giản.
  • Giá thành phải chăng.

2.8.2 Nhược điểm

  • Dạng chai nhựa cồng kềnh, khó mang theo khi du lịch, công tác.
  • Cần sử dụng lâu dài. 

2.9 Bổ thận Kanka

Bổ thận Kanka là thực phẩm tốt cho sức khỏe nổi tiếng trên thị trường được sản xuất tại Nhật Bản. Đây cũng là sản phẩm được các quý ông biết đến như một vũ khí bí mật của họ.

Thành phần

Thành phần của bổ thận Kanka là các thảo dược thiên nhiên quý hiếm bao gồm:

Nhục thung dung (Cistanche deserticola): có tác dụng bổ thận tráng dương, mạnh gân cốt. Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, sinh lý yếu.

Sâm cau: có tên khoa học là Curculigo orchioides giúp bổ thận, cường dương.

Nhân Sâm Siberia, nhân sâm Thổ Cao Ly, nhân sâm Tây Tạng Rhodiola, nhân sâm Braham Ấn Độ: giúp bổ khí huyết, bồi bổ cơ thể cho các quý ông. 

Hình ảnh bổ thận Kanka
Hình ảnh bổ thận Kanka

Công dụng

Tăng cường sức dẻo dai, tăng sức lực cho các quý ông. 

Cải thiện các triệu chứng như di tinh, mộng tinh. 

Giúp kéo dài thời gian quan hệ, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương. 

Làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới. 

Hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, hiếm muộn. 

Đối tượng sử dụng

Đàn ông trưởng thành trên 18 tuổi. 

Nam giới gặp các vấn đề về sinh lý yếu.

Nam giới bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, dương vật không tự cương lên khi có ham muốn. 

Người không còn hứng thú trong chuyện chăn gối. 

Giá bán

Bổ thận Kanka được đóng gói 60 viên/ 1 lọ và được Nhật Bản sản xuất nên giá thành khá cao, khoảng 4.950.000 đồng/ 3 lọ nhỏ. Các quý ông có thể tham khảo và đặt hàng tại Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy.

Bổ Thận Kanka Nhật Bản
bo than kanka nhatban 1 M5272 130x130Xem tất cả ảnh
Bổ Thận Kanka Nhật Bản

4,950,000Còn hàng

Công ty đăng kýPC System Co., Shibakawwa Factory
Dạng bào chếViên nén
Quy cách đóng góiHộp có 3 lọ nhỏ, mỗi lọ 60 viên
Mã sản phẩmh49

Đánh giá Bổ thận Kanka

Bổ thận Kanka được xếp ở vị trí thứ 9 do:

2.9.1 Ưu điểm

  • Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu tại Nhật Bản, do công ty PC System Co., Shibakawwa Factory sản xuất, đạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe từ nhập khẩu nguyên liệu đến khi xuất xưởng. Bổ thận Kanka được rất nhiều quý ông tại đất nước mặt trời mọc sử dụng. Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm số 3535/2018/ĐKSP.
  • Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng. Lọ nhỏ có thể dễ dàng bảo quản, đem đi du lịch, công tác để đảm bảo liệu trình sử dụng. 

2.9.2 Nhược điểm

  • Giá thành rất cao, lên đến 4.950.000 đồng/ hộp. Trong khi đó liều dùng khuyến cáo ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 viên.
  • Khó mua tại Việt Nam do đây là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. 

2.10 Xích Thố Vương

Thành phần

Chiết xuất cao bá bệnh có hàm lượng 200mg. 

Chiết xuất cao bạch tật lê với hàm lượng 125mg.

Nhục thung dung có hàm lượng 125mg.

Ba kích với hàm lượng khoảng 50mg. 

Lộc nhung có hàm lượng 20mg.

Ngoài ra còn có các thành phần khác như: L-arginine, đỗ trọng, Kẽm gluconat, kỷ tử, nhân sâm.

Hình ảnh Xích Thố Vương
Hình ảnh Xích Thố Vương

Công dụng

Giúp bổ thận, tráng dương, hỗ trợ điều trị các chứng sinh lý yếu. 

Làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới, cải thiện tình trạng sức khỏe mệt mỏi đau lưng mỏi gối. 

Giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, tăng sự hưng phấn. 

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm được khuyên dùng cho các đối tượng nam giới thận hư nhược, sinh lý yếu, nam giới trưởng thành trên 18 tuổi muốn kéo dài thời gian quan hệ, người cơ thể suy nhược. 

Giá bán

Xích Thố Vương vỉ được bán trên thị trường với giá khoảng 105.000 đồng/ 1 hộp 20 viên nang. Xích Thố Vương lọ 60 viên có giá khoảng 310.000 đồng/ lọ. 

Xích thố vương (vỉ)
xich tho vuong vi 1 K4675 130x130Xem tất cả ảnh
Xích thố vương (vỉ)

105,000Còn hàng

Công ty đăng kýCông ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức
Dạng bào chếViên nang
Quy cách đóng góiHộp 2 vỉ x 10 viên
Mã sản phẩma864

Đánh giá sản phẩm Xích Thố Vương

Xích Thố Vương xếp ở vị trí thứ 10 do: 

2.10.1 Ưu điểm

  • Sản phẩm sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược Phẩm Gia Nguyễn, công ty đạt tiêu chuẩn Thực hành tốt sản xuất thuốc theo khuyến cáo của WHO, đạt Thực hành tốt kiểm nghiệm thuốc GLP, Thực hành tốt bảo quản thuốc GSP.
  • Dạng viên nang dễ dùng. Nhà sản xuất còn có 2 dạng gồm lọ 60 viên nang và vỉ 20 viên nang, người dùng có thể lựa chọn tùy sở thích. Cả hai loại đều có giá thành gần như tương đương nhau. 

2.10.2 Nhược điểm

  • Nhà sản xuất khuyến cáo nên dùng với chu kỳ chu kỳ 4-6 tháng, do đó thời gian sử dụng khá dài, người dùng cần kiên trì mới đem lại hiệu quả. 
  • Tác dụng phụ thuộc 1 phần vào cơ địa từng người sử dụng.

3 Các cách phòng ngừa thận yếu

3.1 Giữ huyết áp và lượng đường trong máu của bạn trong giới hạn

Huyết áp và đường huyết là những yếu tố có ảnh hưởng lớn đến chức năng thận. suy giảm chức năng thận. Nên giữ huyết áp dưới 130/80 và lượng đường máu ổn định để thận hoạt động tốt nhất.

3.2 Giảm cholesterol 

Với những bệnh nhân đối mặt với nguy cơ mỡ máu cao, cần có chế độ ăn và điều trị thích hợp để cân bằng cholesterol LDL "xấu" trong cơ thể. 

3.3 Cân nhắc dùng thuốc

Trường hợp bệnh nhân mắc bệnh lý về thận, các thuốc có thể được kê để giảm áp lực trong các bộ lọc thận và hạn chế tổn thương trên thận gồm:

  • Thuốc ức chế men chuyển (ACE).
  • Thuốc chẹn thụ thể angiotensin (ARB).
  • Thuốc ức chế SGLT2.

3.4 Sử dụng NSAID một cách thận trọng

Các thuốc chống viêm không steroid (NSAID) đã được chứng minh gây ảnh hưởng xấu nên dùng bừa bãi và kéo dài. Nếu phải dùng các NSAID, người bệnh nên uống nhiều nước. [1]

3.5 Thực phẩm bổ thận cho nam

Các loại thực phẩm giúp bồi bổ cho thận, tăng cường sinh lực cho nam giới, đó là: 

Các loại rau xanh như súp lơ, ớt chuông đỏ, bắp cải, củ cải,...

Hoa quả như nho đỏ, dứa,...

Lòng trắng trứng gà, ức gà, cá...

Bên cạnh đó, một vài thực phẩm giúp tăng cường sinh lý mà hầu như ai cũng biết đó là:

Hàu biển: hấp thu các chất từ biển, hàu có vị ngọt mặn, mát, có công dụng tư âm bổ thận, tráng tinh. Hàu giúp tăng cường chất lượng tinh trùng, là thực phẩm bổ dưỡng cho những người hiếm muộn do chất lượng tinh trùng kém. Hàu có nhiều cách chế biến như luộc, nướng, nấu canh,...

Cật heo: đây là một thực phẩm dinh dưỡng cao có chứa nhiều chất dinh dưỡng như protein, lipid, vitamin và các khoáng chất. Có công hiệu ích tinh, bổ thận cường dương. Cách chế biến món cật heo này có thể thái miếng và xào với Hành Tây, cần chú ý sơ chế kỹ càng để không còn hôi. 

Thịt dê: dê núi là thức ăn giúp bổ thận tráng dương hiệu quả. 

Cá ngựa: là loại cá biển có màu nâu đen hoặc vàng nhạt, mùi hơi tanh. Có công dụng cường dương, giúp lưu thông khí huyết, chữa di tinh hiệu quả. 

Đồ ăn bổ thận cho nam giới
Đồ ăn bổ thận cho nam giới

3.6 Thực phẩm bổ thận cho nữ giới

Có rất nhiều thức ăn giúp bổ thận cho phái nữ, có thể kể đến là:

Trứng gà: bài thuốc giúp điều trị thận âm hư hay dùng đó là nấu trứng gà với đậu đen hoặc đỗ tương. Ngoài ra, nấu trứng gà với cây kỳ tử cũng được khá nhiều người sử dụng để bổ thận. Tuy nhiên, không nên lạm dụng ăn nhiều trứng gà, chỉ nên ăn khoảng 3-4 quả/ tuần.

Hến: hến thường sống ở dưới sông, ao nước ngọt. Đây là thực phẩm lành tính và giúp bổ thận âm hư hiệu quả. 

Tổ yến: chứa nhiều chất dinh dưỡng và có công dụng bổ dưỡng cao, tuy nhiên giá thành của tổ yến thì hơi cao. 

Lươn đồng: lương đồng thường được chế biến dưới dạng cháo, lươn có chứa nhiều chất dinh dưỡng nên có công dụng bồi bổ cơ thể và bổ thận hiệu quả. 

Ngoài ra cật heo, sữa bò, bắp cải, trai sông,... cũng giúp bồi bổ cho tạng thận ở nữ giới. 

Thực phẩm giúp bổ thận
Thực phẩm giúp bổ thận

Tài liệu tham khảo

  1. ^ The President and Fellows of Harvard College ( Ngày đăng 20 tháng 4 năm 2021). Weak kidneys? Pay attention but don't worry excessively, Harvest Health Public. Truy cập ngày 30 tháng 9 năm 2021.

* SĐT của bạn luôn được bảo mật
* Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phẩn hồi email
Gửi câu hỏi
Hủy
  • 0 Thích

    e hay đau lưng lắm có phải bị bệnh thận k


    Thích (0) Trả lời 1
    • chào bạn, đau lưng có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau. Không biết ngoài đau lưng Bình còn có dấu hiệu gì khác không?

      Quản trị viên: Dược Sĩ Nguyễn Thư vào


      Thích (0) Trả lời
  • 0 Thích

    Thuốc bổ thận dương Nhất Nhất có giá bao nhiêu?


    Thích (0) Trả lời 1
    • Sản phẩm có giá 85.000-100.000 đồng, để đặt mua bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc nhắn tin trực tiếp với nhà thuốc.

      Quản trị viên: Dược Sĩ Nguyễn Thư vào


      Thích (0) Trả lời
(Quy định duyệt bình luận)
[Bác sĩ khuyên dùng] 10 thuốc bổ thận Đông y và Tây y tốt nhất hiện nay 5/ 5 1
5
100%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Chia sẻ nhận xét
Đánh giá và nhận xét
  • [Bác sĩ khuyên dùng] 10 thuốc bổ thận Đông y và Tây y tốt nhất hiện nay
    DL
    Điểm đánh giá: 5/5

    nhà thuốc an huy uy tín, nhiều loại thuốc, thuốc chất lượng tốt

    Trả lời Cảm ơn (3)
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

hotline
0868 552 633
0 SẢN PHẨM
ĐANG MUA
hotline
1900 888 633